Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đấu Afghanistan

Chủ nhật, 05/11/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức 'chốt' danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được bổ nhiệm vào ghế nóng ĐT Việt Nam, vị chuyên gia người Hàn Quốc được đánh giá rất cao và NHM đang rất chờ đợi màn ra mắt của ông ở trận đấu với Afghanistan sắp tới. Dù vòng 24 V-League chưa chính thức khép lại, nhưng ông Park Hang Seo và VFF đã 'chốt' quân số triệu tập ĐT Việt Nam lần này.

ĐT Việt Nam có nhiều tân binh ở đợt tập trung này

Theo đó, những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Quyết hay Quang Hải... đều có mặt. Ở lần hội quân lần này, Nguyễn Anh Đức (B.BD) tiếp tục được điền tên. Đây là một lựa chọn hợp lý của HLV Park Hang Seo cũng như VFF, bởi hiện tại Anh Đức đang là chân sút nội hàng đầu tại V-League.

Đáng chú ý hơn cả đó là hàng loạt những tân binh được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Thủ môn Phạm Văn Cường của CLB Quảng Nam, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của CLB Sài Gòn và hậu vệ Vũ Xuân Cường của FLC Thanh Hóa. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Minh Vương của HAGL cũng được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan lần này.

Như vậy ngay trong lần đầu tiên triệu tập ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi. Vào ngày 14/11 tới ĐT Việt Nam sẽ đấu Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình, NHM đang rất chờ đợi màn ra mắt của ông.

Sự vắng mặt đáng tiếc ở lần triệu tập ĐT Việt Nam lần này là Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ của HAGL chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên không thể lên tuyển lần này.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mai 6/11.

Danh sách chính thức

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo