Quảng cáo

HLV Iraq nhắc lại lối đá tuyệt vời của Việt Nam trước trận gặp Iran

Chủ nhật, 13/01/2019 18:14 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Iran, ông Katanec một lần nữa nhấn mạnh lại những bài học đã rút ra được sau trận gặp Việt Nam và Yemen.

Cận cảnh pha va chạm của Đức Huy (nguồn: VTV)

Iraq đã dễ dàng đánh bại Yemen với tỉ số 3-0 để giành vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Hiện họ đang đứng thứ hai sau Iran, đội cũng có 6 điểm nhưng sở hữu hiệu số tốt hơn.

Giành chiến thắng trước Yemen, HLV Katanec vui mừng về những gì mà cầu thủ của ông đã thể hiện. “Chúng tôi đã chơi một trận rất hay, tôi xin chúc mừng tất cả các cầu thủ, họ đã làm rất tốt công việc của mình. Bây giờ chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, đó là điều quan trọng nhất”.

viet nam vs yemen, iraq, iran, asian cup, viet nam

Ở trận cuối, Iraq sẽ gặp Iran để phân định ngôi nhất bảng. Nói về cuộc đối đầu sắp tới, ông cho hay: “Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Iran. Iraq đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở trận vừa rồi, chúng tôi ghi bàn sớm và điều đó gây ra nhiều khó khăn cho Yemen. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được nhiều bàn hơn nữa, nhưng chừng đó cũng đủ để hài lòng”.

Ông cũng ca ngợi tiền đạo Mohanad Ali Kadhim về màn trình diễn ấn tượng. “Mohanad đã chơi một trận đấu rất tuyệt. Cậu ấy thể hiện phong cách tuyệt vời trên sân. Tôi biết chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa”.

Ở phần cuối, ông Katanec nhắc đến trận gặp Việt Nam để nói tới trận gặp Iran: “Bạn không thể so sánh trận đấu mà chúng tôi chơi với Việt Nam và Yemen. Việt Nam đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong 45 phút đầu tiên và chúng tôi rất khó khăn mới giành chiến thắng. Còn với Yemen, mọi chuyện không quá khó khăn và đây có lẽ là lúc chúng tôi cần phải đấu với một đội mạnh như Iran.

Có lẽ tôi sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ khác ra sân ở trận tới. Chúng ta sẽ thấy Iraq chơi như thế nào, tôi không thể tiết lộ chiến thuật sẽ dùng để đấu Iran”.

Trận đấu giữa Iran vs Iraq và Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1 tới.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan