Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đại bại trước Iraq, Yemen vẫn xếp dưới Việt Nam trên BXH

12/01/2019 22:37:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể thao 247 - ĐT Yemen đã chơi một trận đấu bạc nhược trước Iraq và nhận thất bại 3 bàn không gỡ.

Highlights Iraq 3-0 Yemen

Iraq và Yemen đối đầu với nhau ở lượt đấu thứ hai bảng D Asian Cup 2019. Nếu đội bóng của HLV Katanec giành 3 điểm, họ sẽ chắc chắn có trong tay tấm vé vào vòng knock-out.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Iraq tràn lên tấn công. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra và các CĐV trên khán đài không phải đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút thứ 11, tiền đạo trẻ Mohanad Ali solo qua một loạt các cầu thủ hàng phòng ngự Yemen rồi tung cú sút trái phá hạ gục thủ thành Abdurabu.

Có bàn thắng sớm, Iraq càng chơi càng hưng phấn. Họ thể hiện bộ mặt khác hẳn ở trận đấu với Việt Nam cách đây ít ngày. Hàng công chơi nhanh, phối hợp thanh thoát trong khi hàng thủ tỏ ra tỉnh táo trước các đợt phản công của đội bóng áo đỏ.

Chỉ 8 phút sau bàn mở tỷ số, Iraq có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công lần này là Bashar Resan với sút xa ở vi trí tương tự Mohanad Ai. Nhưng công lớn thuộc về cái chân của hậu vệ bên phía Yemen khiến quỹ đạo bóng trở nên khó lường.

Bước qua giờ nghỉ, Iran vẫn giữ thế chủ động ở hiệp hai khi tấn công dồn dập về phía khung thành Yemen. Nhưng các chân sút bên phía đội bóng áo xanh lần lượt lãng phí những cơ hội mà mình tạo ra.

Chỉ đến khi trận đấu gần kết thúc, Alaa Abbas mới cụ thể hóa các cơ hội bằng cú sút chân trái cận thành mang về chiến thắng 3-0. Giành 3 điểm thuyết phục, Iraq cùng Iran cầm 2 tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Trong khi Yemen và Việt Nam phải phân định vị trí thứ 3 và chờ may mắn để có thể đi tiếp khi là một trong bốn đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Diễn biến chính:

90'+1: VÀO!!! Alaa Abbas nâng tỷ số lên thành 3-0. 3 điểm đã nằm chắc trong tay thầy trò Katanec.

19': VÀO... 2-0 cho Iraq, bàn thắng đến quá dễ dàng cho Iraq.

 

10': Mohanad Ali solo đẹp mắt trước hàng thủ Yemen rồi tung cú sút trái phá mở tỷ số.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: ,

Yemen

,

Iraq