Quảng cáo

Điểm tin World Cup 2018 ngày 17/5: Fan MU sốc nặng khi Smalling bị gạt tên

Thứ năm, 17/05/2018 03:22 AM (GMT+7)

Điểm tin World Cup 2018 - Fan MU sốc nặng khi Smalling bị gạt tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh, Mexico gọi hậu vệ 39 tuổi dự World Cup… là những tin chính trong bản tin về World Cup 2018 trong ngày 17/5 của báo Thethao247.vn

> Lịch thi đấu World Cup 2018

Fan MU sốc nặng khi Smalling bị gạt tên

Mới đây, HLV G.Southgate vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Anh sẽ dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè này. Đáng chú ý không có trung vệ C.Smalling, thủ thành Joe Hart, tiền vệ J.Wilshere và tiền đạo T. Walcott.

diem tin world cup 2018, world cup 2018 nga, diem tin world cup ngay 17/5, doi tuyen anh, smalling

HLV Southgate đã trao niềm tin vào trung vệ 32 tuổi Gary Cahill của Chelsea dù mùa giải vừa qua, The Blues không có được thành tích tốt vì hàng thủ chơi chưa tròn vai. Trong khi đó, C.Smalling của M.U bị gạt dù góp phần giúp M.U giành ngôi á quân nước Anh và vào chung kết Cúp FA. Anh chơi 29 trận tại Premier League với 28 trận đá chính nhưng vẫn không lọt vào "mắt xanh" của Southgate. Lựa chọn này của HLV tuyển Anh khiến rất nhiều fan MU cảm thấy bất bình thay cho Smalling. Họ cho rằng trung vệ của Man Utd xứng đáng hơn là sự lựa chọn Cahill.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tuyển Anh sang Nga dự World Cup

Thủ môn: Butland, Pickford, Pope

Hậu vệ: Walker, Trippier, Alexander-Arnold, Stones, Cahill, Jones, Maguire, Young, Rose

Tiền vệ: Dier, Delph, Henderson, Loftus-Cheek, Lingard, Alli, Sterling

Tiền đạo: Kane, Rashford, Vardy, Welbeck

Danh sách dự bị gồm 5 cái tên sẽ được triệu tập nếu có chấn thương đột xuất trước ngày sang Nga

Lewis Cook, Tom Heaton, James Tarkowski, Jake Livermore và Adam Lallana.

Mexico gọi hậu vệ 39 tuổi dự World Cup

Trong đội hình sơ bộ của Mexico tham dự World Cup 2018 đã đặc biệt gây chú ý khi có sự góp mặt của trung vệ 39 tuổi, Rafael Marquez. Nếu tiếp tục còn nằm trong danh sách chốt đội hình đến Nga thì đây sẽ là kỳ World Cup thứ 5 của cầu thủ này. Ngoài ra, tiền đạo Chicharito cũng được triệu tập mặc dù vừa trải qua mùa giải đáng quên cùng West Ham.

Sao Bayern bật khóc trên sân tập vì không được dự World Cup

Hôm 15/5, danh sách sơ bộ của tuyển Đức chuẩn bị cho World Cup 2018 đã chính thức được công bố. Ngoài những trụ cột đẳng cấp thế giới, HLV Joachim Loew cũng trao cơ hội cho một số gương mặt mới nhưng bên cạnh đó, ông dường như cũng bỏ sót một số tài năng đang có phong độ tốt và đó là trường hợp của Sandro Wagner - tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich.

Trong buổi tập gần đây, Sandro Wagner đã không kìm nổi cảm xúc và khóc ngay trước sự chứng kiến của HLV Jupp Heynckes. Sau đó, chân sút 31 tuổi tiếp tục bài tập với đôi mắt đỏ hoe. Lewandowski hiểu được tâm trạng và đã có hành động an ủi người bạn thân.

Thuỵ Điển công bố danh sách sơ bộ

HLV Janne Andersson đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Thụy Điển dự World Cup 2018 và đúng như tuyên bố, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã không được lựa chọn.

Thủ môn: Robin Olsen (Copenhagen), Karl-Johan Johnsson (Guingamp), Kristoffer Nordfeldt (Swansea).

Hậu vệ: Mikael Lustig (Celtic), Victor Lindelof (Manchester United), Andreas Granqvist (Krasnador), Martin Olsson (Swansea), Ludwig Augustinsson (Werder Bremen), Filip Helander, Emil Krafth (both Bologna), Pontus Jansson (Leeds United).

Tiền vệ: Sebastian Larsson (Hull), Albin Ekdal (Hamburg), Emil Forsberg (RB Leipzig), Gustav Svensson (Seattle Sounders), Oscar Hiljemark (Genoa), Viktor Claesson (Krasnador), Marcus Rohden (Crotone), Jimmy Durmaz (Toulouse).

Tiền đạo: Marcus Berg (Al Ain), John Guidetti (Alaves), Ola Toivonen (Toulouse), Isaac Kiese Thelin (Waasland-Beveren).

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT