Quảng cáo

Messi bị tố cố tình dùng kỹ thuật để 'làm nhục' cầu thủ Bolivia

Thứ sáu, 17/06/2016 13:56 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cầu thủ của Bolivia cảm thấy vô cùng tức giận và cho rằng, Lionel Messi đã cố tình dùng kỹ thuật để biến anh và các đồng đội trở thành trò cười cho khán giả.

VIDEO: Pha bóng Messi biến thủ môn đối phương thành gã hề

Trong trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục giữa Argentina và Bolivia, Messi không đá chính. Do đã chắc suất vào tứ kết nên anh chỉ được tung vào sân làm nóng từ băng ghế dự bị. Dù chỉ có mặt trên sân vài chục phút nhưng Messi đã gây ra rất nhiều sự chú ý.

Messi, Bolivia, Copa America, cầu thủ Bolivia, Messi xỏ háng cầu thủ Bolivia, Lionel Messi

Messi xỏ háng thủ môn Bolivia khiến khán giả thích thú

Khán giả đã phát sốt với những tình huống xử lý vô cùng kỹ thuật của cầu thủ này. Điển hình nhất là pha xỏ háng với cả thủ môn của Bolivia. Những động tác kỹ thuật của Messi làm khán giả phấn khích nhưng khiến các cầu thủ Bolivia cảm thấy nóng mắt. Sau tình huống kể trên, rất nhiều lần cầu thủ này đã bị 'đốn hạ' không thương tiếc. Rất may Messi không bị dính chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân đá chính ở trận tứ kết Copa America gặp Venezuela.

Messi, Bolivia, Copa America, cầu thủ Bolivia, Messi xỏ háng cầu thủ Bolivia, Lionel Messi

Jhasmani Campos cảm thấy nóng mắt với những hành động của Messi

Trong bài phát biểu mới đây, Jhasmani Campos, cầu thủ đã có những va chạm nảy lửa với Messi ở trận đấu kể trên đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo người Argentina. "Cậu ta coi chúng tôi như trò tiêu khiển. Một cầu thủ tài năng thì không nên có những hành động như Messi. Cậu ta có vài tình huống đi bóng không cần thiết, cậu ta muốn biến chúng tôi thành trò cười" - Goal dẫn lời Jhasmani Campos.

Nói về tình huống mà cầu thủ này đã phạm lỗi với Messi bị nghi là để 'trả đũa', Jhasmani Campos cho biết: "Đó là một tình huống diễn ra rất nhanh. Tôi chỉ thực hiện tình huống xoạc bóng và Messi đứng dậy và húc vào đầu tôi. Cậu ta cũng đã nói những điều khiến tôi không cảm thấy thích thú gì. Tuy nhiên tôi sẽ không nhắc lại, nó chẳng hay ho gì cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT