Quảng cáo

1 đội bóng khác ở ĐNÁ có cơ hội lớn giành vé dự Asian Cup

Thứ ba, 14/11/2017 09:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cơ hội giành vé sớm dự VCK Asian Cup 2019 của Việt Nam còn thấp hơn một đội bóng khác ở Đông Nam Á.

Ở Đông Nam Á, mới chỉ có Thái Lan giành vé trực tiếp dự VCK Asian Cup 2019 sau khi đội bóng này đi tới vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Hai đội bóng khác của khu vực đang đứng trước cơ hội lớn tiếp bước Thái Lan là Việt Nam và Philippines.

Việt Nam cần 1 điểm là có vé

vong loai asian cup 2019, philippines, viet nam, asian cup 2019

Việt Nam đang có 8 điểm, điểm số bằng với Jordan. Nếu giành 1 điểm trong cuộc đọ sức Afghanistan chiều tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có vé dự VCK Asian Cup 2019.

Afghanistan không phải đối thủ dễ nhằn, nếu không chơi đúng sức và cảnh giác, ĐTVN hoàn toàn có thể ôm hận. Khả năng ĐTVN giành vé sớm dự Asian Cup 2019 là có tuy nhiên rủi ro không phải là không có.

Trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan, 19h00 ngày 14/11

Cửa của Philippines còn sáng hơn Việt Nam

vong loai asian cup 2019, philippines, viet nam, asian cup 2019

Ngoài sự xuất sắc của Việt Nam, ĐNÁ còn chứng kiến phong độ tuyệt vời của Philippines. Nằm ở bảng F với những đối thủ gồm Yemen, Tajikistan, Nepal, Philippines đang dẫn đầu BXH.

Sau 4 trận, đại diện của Đông Nam Á thắng 2 trận, hòa 2, có 8 điểm. Họ đang hơn 2 điểm so với hai đội xếp sau là Yemen và Tajikistan. Ở lượt trận này, Philippines chỉ phải gặp đội bóng bét bảng và đã bị loại là Nepal. Ở trận lượt đi, Philippines đã thắng 4-1 và không có lí do gì họ không hướng tới một chiến thắng ở trận lượt về. Khả năng giành ba điểm của Philippines là rất cao và nếu làm được điều đó họ sẽ có vé dự Asian Cup 2019.

Trong khi Philippines chỉ phải đối đầu Nepal thì Yemen và Tajikistan phải đụng độ trực tiếp với nhau. Vì thế chỉ cần thắng, Philippines không cần phải quan tâm tới kết quả trận đấu này.

VIDEO: Trận thắng bước ngoặt giúp Philippines dẫn đầu bảng F

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan