Quảng cáo

Chuyên gia chỉ ra đội hình chính ĐT Việt Nam đấu Afghanistan

Thứ ba, 14/11/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam, các chuyên gia bóng đá đã có những nhận định về đội hình của HLV Park Hang Seo.

=>>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs AFGHANISTAN

Vào 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Park Hang Seo với người hâm mộ nước nhà. Theo đó chỉ một điểm trước Afghanistan, Văn Quyết và các đồng đội sẽ chắc chắn giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam cũng đang sở hữu nhiều lợi thế, ngoài việc được chơi trên sân nhà các tuyển thủ của chúng ta còn có được tâm lý cực tốt, bởi dù thế nào đi nữa đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn còn nguyên cơ hội tự quyền quyết định. Hai yếu tố này rất quan trọng, giúp các tuyển thủ Việt Nam ra sân với tinh thần tự tin hơn.

Phan Thanh Hùng, Quang Huy, ĐT Việt Nam, đội hình ra sân, Việt Nam vs Afghanistan

Trước trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo, các chuyên gia và những người gắn bó lâu năm với bóng đá Việt Nam đều có chung một nhận định là chiến thắng sẽ đến với Văn Quyết và các đồng đội. Ngoài ra, HLV Phanh Thanh Hùng và BLV Quang Huy còn đưa ra những dự đoán về đội hình ĐTVN.

Theo HLV Phan Thanh Hùng: "Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo phải dựa trên bộ khung cũ dưới thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung hơn là mạo hiểm thay đổi hết đội hình trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù tân binh Đỗ Văn Thuận đang có phong độ cao ở V-League 2017 nhưng cặp tiền vệ trung tâm của đội tuyển VN nhiều khả năng sẽ là bộ đôi Huy Hùng - Xuân Trường.

Với năng lực và kinh nghiệm dày dạn, Anh Đức và Văn Quyết (đá lùi) là cặp tiền đạo số một của đội tuyển VN cho trận tiếp Afghanistan. Điều này cũng đồng nghĩa Công Phượng phải ngồi dự bị hoặc phải đá lệch ở hai cánh nếu như được xếp đá chính. Đây cũng là bài toán khó cho HLV Park Hang Seo cho trận đấu này và cũng chỉ có ông ấy có thể trả lời".

Phan Thanh Hùng, Quang Huy, ĐT Việt Nam, đội hình ra sân, Việt Nam vs Afghanistan

Trong khi đó, BLV Quang Huy cũng đưa ra nhận định riêng về đội hình tuyển Việt Nam. Cụ thể, BLV kỳ cựu này cho rằng HLV Park Hang Seo có thể đưa ra đội hình xuất phát gồm thủ thành Tuấn Mạnh. Bộ đôi trung vệ là Ngọc Thịnh và Bùi Tiến Dũng. Hậu vệ cánh trái là Văn Thanh trong khi cánh phải sẽ là Âu Văn Hoàn.

Ở hàng tiền vệ Huy Hùng đá tiền vệ phòng ngự, phía trên anh làm nhiệm vụ phân phối bóng là Lương Xuân Trường. Văn Quyết và Thanh Trung là hai tiền vệ cánh có thể hoán đổi vị trí cho nhau khi cần. Công Phượng thi đấu ở vị trí hộ công ngay sau tiền đạo cắm Anh Đức.

HLV Park Hang-seo: Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi chỉ còn đợi đến ngày mai và giành chiến thắng (Nguồn Youtube VFF)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Quang Huy ĐT Việt Nam đội hình ra sân Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT