Quảng cáo

Công Phượng đá vị trí nào trong đội hình tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 14/11/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc sắp xếp vị trí cho tiền đạo Công Phượng trong trận đấu với Afghanistan có thể là bài toán khó với HLV Park Hang Seo.

=>>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs AFGHANISTAN

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay trên sân Mỹ Đình. Đây không chỉ là trận ra mắt cuả HLV Park Hang Seo mà nó còn là ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên trực tiếp lọt vào VCK châu Á.

Chỉ cần giành 1 điểm trước đội bóng Tây Á là ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 trước 1 vòng đấu. Đây được đánh giá không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Công Phượng và các đồng đội khi đội tuyển Việt Nam đang nắm giữ một loạt lợi thế trong tay là thi đấu trên sân nhà cùng một tâm lý thoải mái. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam từng giành được 1 điểm trước đối thủ dù phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Công Phượng, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, HAGL, Bóng đá Việt Nam, vị trí

Trước trận đấu quan trọng, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến bộ khung đội hình chính của tân HLV Park Hang Seo. Trong đó, Công Phượng sẽ được vị chiến lược gia Hàn Quốc sắp xếp đá vị trí nào?

Theo đó, nếu xếp Công Phượng chơi hộ công thì đồng nghĩa Văn Quyết phải dạt sang đá cánh. Một phương án không hề tồi bởi đội trưởng ĐT Việt Nam là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng, tuy nhiên phương án này không phải tối ưu nhất để phát huy hết sức mạnh của ĐTVN

Phương án thứ hai là Công Phượng phải dạt ra hai cánh để nhường vị trí hộ công cho Văn Quyết. Thế nhưng, Công Phượng đá biên không thể tốt bằng những tiền vệ cánh thực thụ mà thầy Park có trong tay như Vũ Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung, Quang Hải, Văn Toàn.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo có thể để Công Phượng làm quân bài 'tẩy' tung vào sân khi ĐT Việt Nam bế tắc hoặc trong hiệp 2 để tận dụng khả năng đột phá của tiền đạo này. Dùng Công Phượng hay cất trên ghế dự bị? Một bài toán không hề đơn giản với HLV Park Hang Seo.

Đội hình dự kiến ĐTVN:

Tuấn Mạnh; Văn Hậu, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Thanh; Xuân Trường, Huy Hùng, Công Phượng, Thanh Trung; Văn Quyết, Anh Đức.

VIDEO: Công Phượng sút phạt, Văn Toàn ghi bàn vào lưới Afghanistan ở lượt đi

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL Bóng đá Việt Nam vị trí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT