Quảng cáo

Hạ Palestine, Syria chờ Việt Nam tại tứ kết

Thứ năm, 23/08/2018 17:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với chiến thắng khó khăn trước Palestine, Olympic Syria chính thức có vé vào tứ kết, đối thủ của đội bóng này là đội thắng cuộc ở cặp đấu Việt Nam vs Bahrain.

Bước vào trận đấu, Olympic Palestine chủ động chơi phòng ngự chắc chắn, tạo cơ hội cho Syria đẩy cao đội hình tấn công. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, Syria tạo ra được khá nhiều tình huống gây sức ép, thế nhưng mọi cú dứt điểm của họ lại thiếu sự sắc nét. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Palestine áp sát rất tốt, họ hóa giải được không ít những tình huống bóng của đối phương.

ket qua U23 Palestine vs U23 Syria

Olympic Palestine chủ động phòng ngự, thế nhưng họ tận dụng những tình huống phản công rất tốt. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, Olympic Palestine cũng tạo ra được không ít pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thàn Syria. Rất tiếc không có bàn thắng nào cho hai đội trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp hai tiếp tục chứng kiến Syria đẩy đội hình lên cao tìm kiếm bàn thắng, trong khi Palestine cũng chơi tấn công nhiều hơn. Các tình huống dứt điểm về phía đôi bên liên tục được tạo ra, thế nhưng hầu hết đều thiếu chuẩn xác.

Phút 73 bất ngờ mới xảy ra khi Syria có bàn mở tỉ số. Từ đường căng ngang của đồng đội, ASHKAR Ahmad đánh đầu khiến thủ môn Palestine bắt bóng lỗi để thủng lưới.

Trong khoảng thời gian còn lại, Palestine đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã không thể giúp Palestine có bàn thắng.

Với chiến thắng 1-0 Palestine, Olympic Syria chính thức có vé vào tứ kết, đối thủ của họ là đội thắng cuộc ở cặp đấu Việt Nam vs Bahrain.

Đội hình ra sân

Palestine: Rami Hamada, Qatmish, Termanini, Rashid, Albahdari, Abuwarda, Dabbagh, Yousef Mahmoud, Farawi, Maraaba, Darwish.

Syria: Madnya, Al Shuayb, Alhamwi, Busmar, Ashkar, Albaher, Anez, Almarmour, Kurdaghli, Shalha, Al Ahmad.

Diễn biến.

HẾT GIỜ

90+3': Không vào. Cầu thủ RASHID Mohammed của Palestine dứt điểm đưa bóng đi dập cột dọc khung thành Syria ra ngoài, rất đáng tiếc.

90': Trận đấu có 5 phút bù giờ và Palestine đang tấn công tổng lực.

82': Một pha lộn xộn trong vùng cấm Olympic Syria nhưng thủ môn số 1, Madnya Ahmad đã lăn xả để ngăn chặn nỗ lực băng vào dứt điểm của tiền đạo bên phá Palestine.

73': VÀO! 1-0 cho Syria. Từ đường căng ngang của đồng đội, ASHKAR Ahmad đánh đầu và thủ môn Palestine bắt bóng lỗi để thủng lưới.

71': Không vào. ALMARMOUR Mohammad dứt điểm nguy hiểm, thế nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho Syria.

69': Không vào. Các cầu thủ Palestine vừa bỏ qua cơ hội thuận lợi trước khung thành Syria, rất đáng tiếc.

59': Không vào. ALMARMOUR Mohammad giữ bóng ở vạch 16m50 trước khi dứt điểm rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

54': Các cầu thủ Palestine có cơ hội dứt điểm, thế nhưng họ xử lý không tốt nên chỉ mang về quả đá phạt góc.

50': Syria vẫn chơi với đội hình khá cao, họ muốn nhanh chóng có bàn trong hiệp thi đấu thứ 2.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại không có bàn thắng nào được ghi.

42': Syria tỏ ra thiếu chắc chắn ở hàng thủ. Lần thứ hai các cầu thủ áo trắng mắc sai lầm, nhưng U23 Palestine vẫn chưa tận dụng được.

37': Khá nguy hiểm. DARWISH Mohamed bất ngờ dứt điểm từ xa về phía khung thành Syria, bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

27': Syria đang đẩy cao đội hình, trong khi Palestine phòng ngự số đông chờ đợi cơ hội phản công.

23': Không được. Vừa rồi là cú dứt điểm rất mạnh của ANEZ Mouhamad, thế nhưng thủ môn của Palestine đã kiểm soát được bóng.

17': Hai đội đang tỏ ra ngang tài ngan sức, liên tục là những tình huống tranh chấp bóng rất quyết liệt diễn ra ở khu vực giữa sân.

11': Một cú sút từ rất xa của hậu vệ Rashid Mohammed bên phía U23 Palestine, nhưng lại không đủ lực và độ chính xác.

5': Một tình huống tổ chức đá phạt nguy hiểm của U23 Syria. Albaher tạt bóng vào trong, cơ hội đã rộng mở nhưng may cho U23 Palestine là một hậu vệ của họ đã có mặt kịp thời để giải nguy.

1': Hiệp một bắt đầu

Nhận định chung U23 Palestine vs U23 Syria

U23 Palestine đã vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng A, họ có 8 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận hòa. Thành tích này không thể hiện được nhiều, bởi đối thủ của Palestine chỉ là Hong Kong, Đài Loan, Là và nước chủ nhà Indonesia. Xét về tiềm năng sức mạnh, U23 Palestine được đánh giá cao hơn cả.

Tại vòng 1/8, U23 Palestine sẽ bước vào thử thách thực sự mang tên U23 Syria. Đội trẻ của Syria không được đánh giá quá mạnh, nhưng hãy nhìn cách đội bóng này vượt qua vòng bảng, đối thủ của họ là những đội bóng mạnh như Trung Quốc và UAE. Bởi vậy khi xét về tổng thể, trận đấu giữa U23 Palestine và U23 Syria được đánh giá ngang tài ngang sức.

Cả U23 Palestine và U23 Syria đều mang dàn sao với đa số các cầu thủ dự VCK U23 châu Á vừa qua, chính vì vậy cuộc đối đầu này hứa hẹn đầy sôi nổi và hấp dẫn. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 23/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Xem trực tiếp U23 Palestine vs U23 Syria ở đâu?

NHM có thể theo dõi trực tiếp U23 Palestine vs U23 Syria trên kênh Thể thao 247, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp, những diễn biến trực tiếp trận đấu này TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, NHM cũng có thể xem trận đấu trên kênh VTC3 và hệ thống kê của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

VOV và VTC đã hợp tác mua bản quyền Asiad 2018, chính bởi vậy mọi diễn biến tại giải đấu này sẽ được 2 kênh này truyền hình trực tiếp.

 


 

Thể thao 247 cập nhật trực tiếp tất cả các trận đấu bóng đá nam Asiad 2018. Người hâm mộ có thể theo dõi những diễn biến mọi trận đấu tại Asiad 2018 trong chuyên mục Xem trực tiếp! - Hoặc có thể lên truy cập vào địa chỉ thethao247.vn để có thể nhận link xem trực tiếp các trận đấu khi thời gian sắp bắt đầu!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan