Quảng cáo

Sao trẻ HAGL ghi ‘bàn thắng cuộc đời’ trước khi lên tuyển

Thứ ba, 14/03/2017 17:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước khi chính thức lên tuyển Việt Nam hội quân, cuối tuần này sao trẻ HAGL - A Hoàng sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái Đinh Giang Hiền.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài V-League công nhận bàn thắng ma trên sân phủi

Theo bản danh sách triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam, A Hoàng là một trong số những tân binh lần đầu tiên nhận vinh dự góp mặt trên ĐTQG. Theo giải thích từ HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông muốn tận dụng khả năng tham gia tấn công của A Hoàng nhằm tăng cường sức công phá cho ĐT Việt Nam.

Theo lịch trình, A Hoàng sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 20/3 tới để luyện tập chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Trước ngày lên tuyển, A Hoàng và gia đình tổ chức một sự kiện hết sức trọng đại đó là lễ cưới với bạn gái Đinh Giang Hiền.

A Hoàng tổ chức lễ cưới vào cuối tuần này

Theo thông tin từ Thanh Niên Online, hôn lễ được tổ chức vào cuối tuần này. Đinh Giang Hiền là một cô gái khá đặc biệt, là cháu nội ruột của anh hùng Núp, một nhân vật lịch sử Việt Nam.

Như vậy, không lâu sau khi tổ chức lễ thành hôn với bạn gái Đinh Giang Hiền, A Hoàng sẽ gấp rút chuẩn bị khăn gói lên đường làm nghĩa vụ quốc gia trên ĐT Việt Nam. Theo dự kiến, A Hoàng và các đồng đội trên tuyển sẽ bước vào trận giao hữu với Đài Loan ngày 22/3.

A Hoàng năm nay 22 tuổi, việc tổ chức lễ cưới vào thời điểm này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, bởi tuổi đời của cầu thủ HAGL còn khá trẻ. Trong thời gian qua, chính vì tập trung chuẩn bị cho lễ cưới nên A Hoàng không có được tập trung tốt nhất thi đấu. Ở trận HAGL thua S.Khánh Hòa 0-2, A Hoàng cũng thừa nhận bị phân tâm bởi chuyện đại sự trăm năm của mình.

Hy vọng sau khi tổ chức lễ cưới, A Hoàng sẽ nhanh chóng lấy lại được cảm giác thi đấu để phục vụ cho ĐTQG cũng như CLB HAGL.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan