Quảng cáo

Bạn thân Mạc Hồng Quân tại Séc muốn về Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 13/03/2017 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên Goal Việt Nam, Filip Nguyễn - bạn thân của Mạc Hồng Quân đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Cầu thủ gốc Việt Filip Nguyễn mới đây có cuộc trao đổi hết sức cởi mở với tờ Goal Việt Nam, trong đó anh tiết lộ khá nhiều điều thú vị.

Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt Nam và mẹ là người CH Séc, anh sinh ra ở quê mẹ và bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại đây. Được biết, Filip Nguyễn ban đầu chơi ở vị trí tiền vệ nhưng sau đó chuyển sang nhiệm vụ thủ môn. Khi thi đấu cho đội trẻ Sparta Praha, Filip Nguyễn và tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân là đôi bạn thân.

CH Sec, V-League, Filip Nguyen, tin tuc V-League

Khi Mạc Hồng Quân về thi đấu tại Việt Nam, cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Than Quảng Ninh đã giới thiệu Filip Nguyễn về quê nội phát triển sự nghiệp.

Theo chia sẻ từ Filip Nguyễn, anh đã từng trở về Việt Nam và thử việc cho một đội bóng, đôi bên đều hài lòng về chuyên môn nhưng anh không thể ở lại thi đấu vì không có quốc tịch Việt Nam. Filip Nguyễn ngại xin lại quốc tịch Việt Nam vì tốn nhiều thời gian.

"Tôi rất sẵn sàng và vinh hạnh khi được khoác áo ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng việc lấy lại quốc tịch Việt Nam sẽ hoàn tất sớm trong năm nay và chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo", trích lời Filip Nguyễn trên Goal Việt Nam. "Tôi chỉ biết một số cầu thủ gốc Việt nhất định mà thôi. Patrik Lê Giang và Mạc Hồng Quân (cùng sinh năm 1992) là hai người đó. Quân là bạn thân của tôi vì trước đây chúng tôi cùng thi đấu tại đội trẻ của Sparta Praha. Anh ấy cũng chính là người đã giới thiệu tôi đến Việt Nam chơi bóng."

Khi so sánh giữa bóng đá Việt Nam và CH Séc, Filip Nguyễn cho rằng đội bóng mạnh nhất ở V-League cũng chỉ bằng CLB tầm trung ở giải hạng Nhất tại CH Séc. Thủ thành gốc Việt cũng cho rằng rất khó để cầu thủ Việt Nam thi đấu tại CH Séc, bởi tại đây đòi hỏi chuyên môn cao và đặc biệt là thời tiết lạnh và khắc nhiệt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CH Sec V-League Filip Nguyen tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT