Quảng cáo

FOX Sports vinh danh Quế Ngọc Hải cùng với “Messi Thái”

Thứ hai, 14/01/2019 16:08 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Trong bình chọn top 10 cầu thủ chơi ấn tượng nhất lượt 2 Asian Cup 2019, báo châu Á - Fox Sports đánh giá cao Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam.

VIDEO bóng đá Yemen: Bóng ở dưới chân, tên lửa bay trên đầu

Vòng 2 Asian Cup 2019 đã khép lại, trong đó ĐT Việt Nam đã để thua đối thủ mạnh là Iran với tỉ số 0-2. Không thể gây bất ngờ, nhưng báo châu Á - Fox Sports vẫn dành những khen ngợi tới ĐT Việt Nam. Trong đó, họ đặc biệt đánh giá cao trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Bình chọn cầu thủ chơi ấn tượng nhất của ĐT Việt Nam trước Iran, Fox Sports cho biết: "Mặc dù Việt Nam thua trận, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn có thể ngẩng cao đầu rời sân sau màn thi đấu dũng cảm. Đóng góp của Ngọc Hải giúp Việt Nam chỉ để lọt lưới 2 lần trong trận đấu mà Iran thống trị lối chơi.

asian cup, asian cup 2019, asian 19, asian, asian cup là gì, đt việt nam, Việt nam vs yemen, yemen

Từng là một cầu thủ trẻ với phong độ thất thường, nhưng Ngọc Hải đã trưởng thành và trở thành thủ lĩnh trong đội hình ĐT Việt Nam.

Việt Nam vẫn còn cơ hội tiến tới vòng 16 đội nếu chiến thắng trước Yemen và Quế Ngọc Hải, người thủ lĩnh có thể vực dậy tinh thần toàn đội để thi đấu mạnh mẽ hơn".

Bên cạnh Quế Ngọc Hải, FOX Sports đánh giá cao một cầu thủ Đông Nam Á khác đó là Chanathip - Messi Thái. Anh chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp ĐT Thái Lan đánh bại Bahrain 1-0 ở lượt trận thứ 2, qua đó giúp đội nhà mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng trong.

Danh sách top 10 Fox Sports bình chọn

1) Chanathip Songkrasin (Thailand)

2) Khalfan Mubarak (UAE)

3) Chris Ikonomidis (Australia)

4) Wu Lei (Trung Quốc)

5) Sardar Azmoun (Iran)

6) Quế Ngọc Hải (Việt Nam)

7) Bashar Resan (Iraq)

8) Hattan Bahebri (Saudi Arabia)

9) Almoez Ali (Qatar)

10) Eldor Shomurodov (Uzbekistan)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan