Quảng cáo

Thủ môn Yemen: "Chúng tôi đã tiến bộ và sẽ chơi tốt trước Việt Nam"

Thứ hai, 14/01/2019 15:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ thành Saoud Al Sowadi khẳng định anh và các đồng đội sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trong trận đấu cuối ở vòng bảng gặp ĐT Việt Nam.

VIDEO: Người dân Yemen chơi bóng đá dù trong hoàn cảnh chiến tranh

Trong trận đấu với ĐT Iraq vào ngày 12/1 vừa qua, ĐT Yemen đã phải nhận thêm một trận thua đậm với tỷ số 0-3. Như vậy, sau hai lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Jan Kocian chưa có được điểm nào và tạm thời đứng ở vị trí cuối cùng tại bảng D với hiệu số âm 8. Dù vậy, chia sẻ với kênh Alkass của Qatar, thủ thành Saoud Al Sowadi cho biết anh hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu của các đồng đội.

"Đội tuyển chúng tôi đã không được chuẩn bị tốt cho giải đấu này. May mắn là Yemen có một giải VĐQG tốt nên màn trình diễn của toàn đội vẫn rất đáng khen. Thực tế, góp mặt ở Asian Cup đã là một thành công với Yemen, chúng tôi đến đây không phải để cạnh tranh cho những vị trí cao.

Yemen gặp nhiều thách thức tại giải đấu này. Nhưng có mặt tại đây, không có đội tuyển nào là yếu cả. Chúng tôi cũng vậy. Sau mỗi lần ra sân, toàn đội lại có thêm kinh nghiệm và ngày càng tiến bộ. Mong rằng Yemen sẽ làm tốt trong màn so tài với ĐT Việt Nam".

Ở bảng D Asian Cup 2019, Yemen được đánh giá là đội bóng yếu nhất. Đây cũng chỉ mới là lần đầu tiên ĐTQG nước này được góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu Á và HLV Jan Kocian thì mới nhậm chức chỉ 2 tháng trước khi giải đấu diễn ra. Chính vì vậy, việc Yemen không có được kết quả tốt cũng là điều không quá bất ngờ. Trên thực tế, được tham dự Asian Cup cũng đã là một kỳ tích với nền bóng đá quốc gia Tây Á này.

Với kết quả của các đội như hiện tại, kết quả của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen ở lượt trận cuối cùng vòng bảng sẽ có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chúng ta sẽ phải giành được chiến thắng cách biệt nếu muốn đảm bảo một suất vượt qua vòng bảng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan