Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam gặp sự cố hy hữu tại UAE

14/01/2019 14:53:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Ngay trong đêm đầu tiên tại khách sạn mới Al Ain, ĐT Việt Nam gặp sự cố ngoài mong muốn khiến sinh hoạt của các cầu thủ bị ảnh hưởng.

Son Heung-min đặt chân đến UAE tham dự Asian Cup

Khoảng 15h30 chiều ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã đến khách sạn Al Ain để tập trung chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại Asian Cup 2019.

Ngay khi đặt chân đến cổng khách sạn, các nhân viên tại đây đã bố trí đón tiếp rất nồng nhiệt. Các thành viên của đội tuyển đều nhận cho mình một bó hoa và món quà là loại nước hoa cao cấp tại UAE.

Theo thông tin từ UAE, điều kiện ăn ở của đội tuyển Việt Nam tại nơi ở mới là rất tốt. Dù vậy, trong đêm đầu tiên dừng chân tại đây, ĐT Việt Nam gặp phải sự cố khá hy hữu khi khách sạn mất nước khiến cho việc sinh hoạt của các cầu thủ gặp khó khăn. Phải đến 8h sáng nay (14/1), nước mới trở lại để các cầu thủ có thể sử dụng.

Việc mất nước có thể đến do khách sạn nằm ở vùng ngoại ô thành phố, ngay bìa khu rừng nhỏ và chỉ có một lối đi phía ngoài để tiến vào. Mà UAE lại thuộc vùng đất khá khô cằn nên nguồn cung cấp nước có thể bị ảnh hưởng.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên tại khách sạn (Ảnh: VFF)

Cũng theo thông tin tại đây, ĐT Việt Nam được phục vụ rất chu đáo từ ăn uống đến ngủ nghỉ. Các cầu thủ được phục vụ các món ăn như thịt bò, thịt gà, cá,... Ngoại trừ thịt lợn là bị cấm do các nước Hồi giáo không ăn loại thịt này.

Khách sạn Danat Al Ain mà đội tuyển Việt Nam đang đóng quân là một resort chất lượng 4 sao. Đây là khách sạn sang trọng số 1 thành phố Al Ain. Từ đây, thầy trò Park Hang Seo chỉ mất khoảng 5 phút là có thể di chuyển đến địa điểm tập luyện cũng như thi đấu.

Chiều hôm nay 14/1, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Yemen. Nếu giành 3 điểm, cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất sáng. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h (giờ Việt Nam) trên SVĐ Hazza Bin Zayed.

Xem thêm:

>>ĐT Thái Lan bị loại trong trường hợp nào?

BXH các đội đứng thứ ba mới nhất

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn