Quảng cáo

ĐHTB Copa America 2015: Chile lại thắng Argentina

Thứ hai, 06/07/2015 10:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ban tổ chức Copa America 2015 mới đây công bố Đội hình xuất sắc nhất giải với sự có mặt của 5 cầu thủ ĐT Chile và 3 tuyển thủ Argentina.

VIDEO: Loạt penalty cân não trong trận chung kết Copa America 2015

Thủ môn

Claudio Bravo (ĐT Chile): Thủ thành 32 tuổi này tỏ ra giàu kinh nghiệm tại Copa America 2015, anh đóng góp công không nhỏ giúp ĐT Chile lên ngôi vô địch. Ở trận chung kết gặp Argentina, anh đã xuất sắc cản phá hai quả penalty của Higuain và Banega. Bravo cũng đã nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc Copa America 2015.

ĐHTB Copa America 2015, Chile vô địch copa america 2015, ket qua copa america 2015, chung ket copa america, lionel messi, vidal, video clip chung ket copa america

ĐHTB Copa America 2015

Hậu vệ

Jeison Murillo (ĐT Colombia): Với những gì đã thể hiện, tài năng thuộc biên chế của CLB Internazionale được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Copa America 2015. Bởi vậy, Murillo cũng được bầu chọn vào ĐHTB của giải đấu.

Gary Medel (ĐT Chile): Tài năng 27 tuổi này không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, anh còn đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ nhà. Ở trận chung kết, Medel cũng thể hiện phong độ tốt góp phần giúp ĐT Chile giữ sạch lưới sau 120 phút thi đấu.

Nicolas Otamendi (ĐT Argentina): Otamendi là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Argentina ở hàng phòng ngự, anh đã thi đấu toàn bộ 6 trận đấu tại Copa America 2015.

Tiền vệ

Christian Cueva (ĐT Peru ): Tại Copa America 2015, anh đã đóng góp 1 bàn thắng cho tuyển Peru vào lưới Brazil. Tiền vệ này xứng đáng nằm trong ĐTB nhất giải đấu.

Marcelo Diaz và Arturo Vidal (ĐT Chile ): Diaz đã làm tròn nhiệm vụ của mình ở tuyến giữa của tuyển Chile, trong khi Arturo Vidal là một trong những nhân vật nổi của đội chủ nhà khi đóng góp tới 3 bàn thắng.

Javier Mascherano (ĐT Argentina ): Tiền vệ này giúp ĐT Argentina thi đấu cân bằng, anh đóng góp công lớn giúp đội nhà vào tới trận chung kết trước khi để thua ĐT Chile trên chấm 11 mét.

Tiền đạo

Lionel Messi (ĐT Argentina ): Dù chỉ đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11 mét, nhưng Messi vẫn được BTC đánh giá rất cao. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Copa America 2015.

Eduardo Vargas (ĐT Chile) và Paolo Guerrero (ĐT Peru): Hai tiền đạo này xuất hiện trong ĐHTB Copa America 2015 là điều dễ hiểu, họ đều sở hữu 4 pha lập công cho đội nhà và cùng nhau chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT