Quảng cáo

Người dùng Việt Nam nói gì khi doanh số Mitsubishi Xforce ‘lên đỉnh’ phân khúc?

Thứ sáu, 12/04/2024 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích kinh doanh của tân binh Mitsubishi Xforce trong tháng 3/2024 khiến người tiêu dùng Việt Nam được một phen bàn tán xôn xao.

Nghe nội dung bài viết

Mitsubishi Xforce ghi nhận doanh số “khủng” tại thị trường Việt Nam

Theo kết quả doanh số mới được công bố, mẫu SUV hạng B Mitsubishi Xforce đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam. 

gia-lan-banh-cua-mitsubishi-xforce-mau-suv-vua-ra-mat-thi-truong-viet-nam-387692

Cụ thể, mẫu SUV đô thị mới được ra mắt hồi tháng 1/2024 bán được tổng cộng 1.334 xe. Đây là thành tích ấn tượng đối với một phương tiện vừa trình làng. Với kết quả này, Xforce cũng có lần đầu lên đỉnh phân khúc SUV hạng B, vượt qua các đối thủ đáng gờm như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Đáng chú ý, thành tích này được Xforce chạm đến ngay ở tháng đầu tiên công bố doanh số tại Việt Nam.

Cư dân mạng Việt Nam nói gì?

Sau khi thông tin về top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 3/2024 được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, người tiêu dùng đã được một phen “sục sôi” trước sức hút của những mẫu xe dẫn đầu.

Nhiều ý kiến đánh giá cao Mitsubishi Xforce, cho biết đây là phương tiện có nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường Việt, thậm chí có thể sớm “soán ngôi” vua doanh số từ người đàn anh Xpander.

xf1

Đã lái thử Xforce và không ngạc nhiên với thông tin trên. Bền, đẹp, rẻ, êm, lái ổn, lại là xe Nhật. Rồi nó sẽ còn đánh bật cả anh nó là Xpander ”, tài khoản T.K bình luận.

Xforce lắm cụ chê ‘cởi chuồng’ với này nọ, nhưng thực tế những option cơ bản của Xforce khá đủ, ngoại hình tương lai nên sẽ còn dùng được lâu, chưa kể giờ cũng gọi là đẹp nhất phân khúc ”, nick P.T chia sẻ.

Tài khoản P.A cảm thán: “ Xforce mới ra mắt mà đã lọt top rồi thì sớm sẽ leo lên đội vương miện thôi.

Thông tin về Mitsubishi Xforce tại Việt Nam

Mitsubishi Xforce đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/1/2024. Xe có tổng cộng 4 phiên bản gồm GLX, Exceed, Premium và Ultimate, với giá bán cho ba phiên bản đầu dao động từ 599 - 680 triệu đồng, trong khi giá của phiên bản Ultimate vẫn chưa được công bố.

Người dùng Việt Nam nói gì khi doanh số Mitsubishi Xforce ‘lên đỉnh’ phân khúc? 442262

"Trái tim" của Mitsubishi Xforce là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, xe sở hữu chế độ lái đặc biệt gọi là “Đường Ngập nước”. Đây là chế độ được thiết kế riêng cho khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, giúp người lái tự tin vượt qua các cung đường ngập, đường ướt, trơn trượt. Cuối cùng, dựa vào kết quả khảo sát, hãng cũng thực hiện tinh chỉnh hệ thống treo và tay lái phù hợp với điều kiện đường sá khu vực.

Người dùng Việt Nam nói gì khi doanh số Mitsubishi Xforce ‘lên đỉnh’ phân khúc? 442263

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xforce được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS, một bổ sung đáng giá không có trên phiên bản dành cho thị trường Indonesia. 

Người dùng Việt Nam nói gì khi doanh số Mitsubishi Xforce ‘lên đỉnh’ phân khúc? 442264

Các tính năng này, thuộc gói Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cung cấp sự an tâm tối đa cho người lái. 

Ngoài ra, hệ thống Active Yaw Control (AYC) cũng được tích hợp để cải thiện khả năng kiểm soát xe khi đánh lái gấp hoặc vào cua, tăng cường sự an toàn và ổn định.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT