Quảng cáo

VinFast chốt lịch mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

Thứ sáu, 12/04/2024 11:50 AM (GMT+7)
A A+

VinFast Auto thông báo sẽ bắt đầu bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại thị trường Mỹ từ cuối tháng 4, với giá niêm yết là 2.599 USD (tương đương 65 triệu đồng).

Nghe nội dung bài viết

VinFast công bố mở bán xe đạp điện  VF DrgnFly

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với mức giá niêm yết 2.599 USD, sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024.

Khách hàng có thể đặt mua VF DrgnFly thông qua hệ thống đại lý của VinFast tại Mỹ. VinFast áp dụng chính sách bảo hành trong thời gian 2 năm dành cho sản phẩm xe đạp điện của hãng.

Thông tin về VF DrgnFly

vinfast-02-17128897071881358690822_result
Xe đạp điện VinFast VF DrgnFly

VF DrgnFly có ngoại hình ấn tượng và những tính năng công nghệ tiên tiến. Thiết kế của VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam, xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn cùng yên xe ứng dụng công thái học, tối ưu trải nghiệm lái.

Ngoài ra, VF DrgnFly nổi bật với bộ khung dẹt thay vì khung ống truyền thống, mang lại một thiết kế độc đáo và đòi hỏi kỹ thuật chế tác phức tạp, nhằm tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Điều này không chỉ giúp xe trở nên nổi bật mà còn duy trì được sự cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền.

vinfast-01-1712889707157352087511_result

Là một mẫu xe điện thông minh, VF DrgnFly được hỗ trợ kết nối qua ứng dụng di động, cho phép người dùng trải nghiệm các tiện ích thông minh như thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, và thực hiện mở/khóa xe bằng các chế độ đặc biệt. Đặc biệt, khả năng cập nhật phần mềm từ xa (OTA) mang lại lợi ích lớn, giúp xe liên tục được tối ưu hóa, đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

VF DrgnFly sử dụng động cơ 750W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 28 dặm/h (45 km/h).

xe-dap-dien-drgnfly-cua-vinfast-vua-ra-mat-da-hut-khach-hang-my-390544

Cảm biến mô-men xoắn thích ứng với từng chuyển động, phát hiện thay đổi lực lên đến 16.000 lần/giây, vượt trội so với cảm biến truyền thống của các xe đạp điện thông thường.

Xe có kèm theo bộ sạc tại nhà giúp khách hàng thuận tiện sử dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tháo lắp dễ dàng bộ pin lithium của DrgnFly.

Ý nghĩa của việc ra mắt VF DrgnFly

Với việc bổ sung mẫu xe đạp điện VF DrgnFly vào dải sản phẩm xe điện thông minh, VinFast mở rộng sự đa dạng trong các lựa chọn di chuyển bền vững, đồng thời đưa giao thông điện hóa lại gần hơn với người tiêu dùng tại Mỹ. 

Việc ra mắt sản phẩm này không chỉ là một bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh của VinFast tại một trong những thị trường xe điện hàng đầu thế giới - nơi mà ý thức về chuyển đổi xanh của người tiêu dùng đang phát triển mạnh mẽ - mà còn đánh dấu sự cam kết của hãng với việc phát triển giao thông xanh.

vinfast-ra-mat-xe-dap-dien-drgnfly-tam-hoat-dong-hon-100-km-gia-quy-doi-du-kien-gan-70-trieu-dong-388069

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất ô tô và xe máy đã tung ra xe đạp điện dưới dạng các dòng sản phẩm riêng biệt hoặc để bổ sung cho phương tiện của họ và thể hiện tính chất hướng ngoại, hướng tới tương lai. Ví dụ, Porsche đang khá coi trọng xe đạp điện với một loạt thương vụ mua lại trong những năm gần đây, tất cả đều bổ sung vào Porsche eBike Performance GmbH, một công ty có dòng xe đạp điện xuất sắc.

Trong năm 2024, VinFast không chỉ tập trung vào các thị trường chính như Mỹ, Canada và châu Âu, mà còn mở rộng sang các quốc gia láng giềng ở châu Á như Indonesia, Thái Lan, Philippines, cũng như khu vực Trung Đông và châu Phi, thông qua việc mở rộng mạng lưới bán hàng.

Để tăng cường năng lực sản xuất toàn cầu, VinFast không chỉ phát triển sản xuất tại Việt Nam mà còn hướng tới việc thiết lập các nhà máy sản xuất xe điện ở Mỹ và Ấn Độ, và dự kiến sẽ xây dựng thêm nhà máy tại Indonesia, thể hiện sự mở rộng quy mô và tầm nhìn toàn cầu của hãng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT