Quảng cáo

Ô tô điện đối thủ của Wuling Mini EV ra mắt phiên bản lấy cảm hứng từ xe đua

Thứ sáu, 12/04/2024 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Geely Panda Mini EV phiên bản Go Kart hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích sự năng động, phong cách và muốn thể hiện cá tính qua phương tiện di chuyển của mình.

Nghe nội dung bài viết

Geely Panda Mini EV phiên bản Go Kart trình làng

Vào ngày 09/04, Geely đã công bố hình ảnh chính thức của phiên bản Go Kart dành cho mẫu xe điện Panda Mini EV. Thương hiệu khẳng định rằng thiết kế của bản này lấy cảm hứng từ xe đua go-kart, theo đúng như tên gọi, nhắm đến việc thu hút lượng lớn khách hàng trẻ tuổi.

Geely-Panda-Mini-EV-go-cart

Theo Geely, tổng doanh số của dòng xe Panda từ thời điểm ra mắt đã chạm mốc hơn 130.000 chiếc, gồm cả các phiên bản đặc biệt như Little Yellow Duck, Panda Knight và Dragon Edition.

Hiện tại, mức giá của phiên bản Go Kart vẫn chưa được công bố. Đối với các mẫu xe Panda đnag có mặt trên thị trường, giá bán dao động từ 29.900 - 56.900 nhân dân tệ (khoảng 103 - 196 triệu đồng).

Ô tô điện đối thủ của Wuling Mini EV ra mắt phiên bản lấy cảm hứng từ xe đua 441789
Ô tô điện đối thủ của Wuling Mini EV ra mắt phiên bản lấy cảm hứng từ xe đua 441790

Geely Panda Mini EV phiên bản Go Kart có gì?

Phiên bản Go Kart được phát triển dựa trên mẫu Geely Panda Mini EV tiêu chuẩn với thiết kế vuông vức, cấu hình bốn chỗ ngồi, ngoại thất sơn đen kết hợp với các dải trang trí màu tím độc đáo. Vành xe phối hai tông màu tím và trắng.

Bên cạnh đó, xe cũng được cung cấp thêm hai tùy chọn màu ngoại thất là trắng và xám. Phiên bản này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.150x 1.540 x 1.685 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.015 mm. Panda Mini EV thuộc phân khúc xe điện cỡ nhỏ cùng với Wuling Mini EV.

Geely-Panda-Mini-EV-go-cart-2

Đặc biệt, đuôi xe được trang bị cánh gió cao tương tự như xe đua go-kart, làm tăng thêm nét năng động và thể thao cho chiếc xe.

Sức mạnh của phiên bản Go Kart vẫn đến từ động cơ từ trường vĩnh cửu gắn ở phía sau, cho công suất 30 kW và mô-men xoắn 110 Nm. Xe có hai chế độ lái: bình thường và thể thao.

Thông tin về pin hiện vẫn chưa được công bố. Với sạc nhanh DC, xe chỉ mất 30 phút để nạp pin từ 30% lên 80%, ngoài ra xe cũng hỗ trợ sạc chậm AC.

Geely-Panda-Mini-EV-go-cart-1

Nội thất xe gần như không thay đổi với màn hình điều khiển trung tâm 8 inch, bảng đồng hồ LCD 9,2 inch và vô-lăng D-cut.

Màn hình trung tâm hỗ trợ kết nối không dây, điều khiển bằng giọng nói, điều hướng và giải trí đa phương tiện.

Hơn nữa, xe cũng hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng mở, khóa xe từ xa và điều khiển hệ thống điều hòa.

Ô tô điện đối thủ của Wuling Mini EV ra mắt phiên bản lấy cảm hứng từ xe đua 441778

Với thiết kế độc đáo và các tính năng hiện đại, phiên bản Go Kart của Geely Panda Mini EV hứa hẹn sẽ làm mới thị trường xe hơi điện và thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích sự năng động, phong cách và muốn thể hiện cá tính qua phương tiện di chuyển của mình.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT