Quảng cáo

Toyota Corolla Cross 2024 bị bán ‘kèm lạc’ dù chưa ra mắt, nhiều phụ kiện giá cao khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Thứ sáu, 12/04/2024 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross 2024 hiện đang được các đại lý chào bán kèm theo phụ kiện với giá trị lên tới 20 triệu đồng như một hình thức giúp khách hàng nhận xe sớm.

Nghe nội dung bài viết

Toyota Corolla Cross 2024 chưa ra mắt đã bị bán "bia kèm lạc"?

Mới đây, một hình ảnh được cho là ghi lại báo giá của mẫu xe Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

Đáng chú ý, bên cạnh mức giá lăn bánh khoảng 929 triệu đồng sau khi cộng thêm các khoản thuế phí, đại lý còn gợi ý khách hàng mua thêm gói phụ kiện trị giá 20 triệu đồng để nhận xe sớm.

Toyota Corolla Cross 2024 bị bán ‘kèm lạc’ dù chưa ra mắt, nhiều phụ kiện giá cao khiến cộng đồng mạng dậy sóng 442118

Corolla Cross 2024 hiện chưa có xe tại các đại lý, và khách hàng chỉ mới có thể đặt cọc để được xếp lịch giao xe. Tương tự như phiên bản đầu tiên được bán ra vào năm 2020, mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhập khẩu từ Thái Lan của Toyota tiếp tục tình trạng bán “kèm lạc”, nghĩa là ngoài giá niêm yết cho hai phiên bản là 1.8V giá 820 triệu đồng và 1.8 HEV giá 905 triệu đồng, khách hàng cần phải mua thêm gói phụ kiện với giá hàng chục triệu đồng để được ưu tiên giao xe sớm.

Hiện tại, nhiều đại lý Toyota ở Hà Nội và TP.HCM đề xuất với khách hàng mua gói phụ kiện có giá từ 20-25 triệu đồng cho Corolla Cross 2024. Gói phụ kiện này có thể bao gồm các sản phẩm khác nhau tùy vào chính sách kinh doanh của từng đại lý,  chẳng hạn như phim cách nhiệt, lót sàn, camera hành trình, bọc tay lái,...

Cộng đồng mạng nói gì?

Sau khi hình ảnh báo giá Toyota Corolla Cross 2024 được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người dùng đã được một phen bàn luận sôi nổi. Đa số ý kiến đều cho rằng, mức giá các phụ kiện kể trên là cao so với giá trị thực. 

“Đeo được cái biển cũng 1 tỏi rồi”, tài khoản Đ.L chia sẻ.

“Quả cam 8 triệu kia ra ngoài lắp xong con tiền mua được nữa chỉ vàng nữa”, tài khoản T.Đ hài hước bình luận.

Đáng chú ý, một số phụ kiện bị cho là “thổi giá” quá đà, chẳng hạn như “Dây treo vạn dặm bình an” giá 800.000 đồng hay sáp thơm giá 700.000 đồng.

Thông tin về Toyota Corolla Cross 2024

Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 08/02/2024. Xe bán tại xứ sở chùa vàng có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm một phiên bản động cơ đốt trong và ba phiên bản hybrid.

660f9e3f46789

Một trong những thay đổi đáng chú ý là phần đầu xe đã được thiết kế lại, đi kèm cụm đèn pha LED mới mang tên Crystalized và đèn báo rẽ chạy tuần tự giống như trên các mẫu xe của Lexus.

Lưới tản nhiệt Multi-Dimensional dạng nửa kín nửa hở và cùng màu thân xe, dễ liên tưởng tới mẫu Lexus RX. Cản trước cũng được làm mới, bổ sung hai lỗ hốc gió ở hai bên.

660f9e9d7cff1

Bên trong cabin, Toyota Corolla Cross 2024 sở hữu một không gian rộng rãi. Xe được trang bị bảng đồng hồ Full LCD kích thước 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Nếu tương tự như xe bán tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross 2024 bản V dành cho thị trường Việt sẽ sử dụng động cơ xăng 1.8L, tạo ra công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm. Kết hợp với nó là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp Super CVT-i.

Ở phiên bản hybrid, xe sẽ được trang bị một động cơ xăng 1.8L và một mô-tơ điện, mang lại tổng công suất 122 mã lực. Biến thể này sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp E-CVT.

Về công nghệ an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 được bổ sung tính năng phanh tự động khi đỗ xe, thêm chế độ trong suốt và tăng độ nét vào ban đêm cho camera toàn cảnh, tăng số lượng cảm biến (4 cảm biến trước và 4 cảm biến sau), và nâng cấp tính năng ga tự động thông minh (hoạt động ở mọi dải tốc độ).

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT