Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/4: Casemiro tiết lộ về tương lai, Ronaldo hội ngộ Zidane?

Thứ sáu, 14/04/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro tiết lộ về tương lai hay Ronaldo chuẩn bị có dịp hội ngộ Zidane sẽ là những thông tin chính có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 14/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/4

Ronaldo hội ngộ Zidane?

Sau khi nói lời chia tay với HLV Rudi Garcia, chiếc ghế nóng của Al Nassr hiện còn đang bỏ trống. Chính vì vậy, câu lạc bộ này đang lên kế hoạch tìm kiếm một vị chiến lược gia chất lượng để góp sức nâng tầm đội bóng. 

Trong bối cảnh này, Zinedine Zidane được cho là ứng viên tiềm năng mà đội bóng Ả Rập Saudi nhắm tới. Nếu gia nhập đội bóng châu Á, vị chiến lược gia người Pháp sẽ được hưởng đãi ngộ khổng lồ, đồng thời có dịp hội ngộ với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Real Madrid đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, Tottenham Hotspur và hàng loạt đội bóng lớn khác ở châu Âu. Do đó, Al Nassr hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục ông ngồi vào ghế nóng.

Tin chuyển nhượng 14/4: Casemiro tiết lộ về tương lai, Ronaldo hội ngộ Zidane? 269070
Ronaldo sắp có dịp hội ngộ HLV Zinedine Zidane. Ảnh: Internet

PSG nhắm Osimhen

Osimhen đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng ở thời điiểm hiện tại. Trong  mùa giải năm nay, ngôi sao của Napoli thể hiện phong độ săn bàn hủy diệt, chính vì vậy, PSG đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này cập bến Parc des Princes nhưng một phương án thế chỗ Lionel Messi khi tương lai của cầu thủ này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của ngôi sao người Nigieria, bên cạnh mức giá khổng lồ, gã nhà giàu nước Pháp sẽ còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Manchester United - đội bóng dành nhiều thời gian theo đuổi Osimhen suốt thời gian qua. 

Casemiro chốt tương lai tại MU

Gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 với mức giá lên đến 71 triệu Euro, Casemiro đã nhanh chóng chứng minh giá trị của bản thân để trở thành một phần không thể thiếu trong các kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Mới đây, ngôi sao người Brazil đã mang đến một tin vui khi cam kết sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Đại diện của Casemiro chia sẻ: "Casemiro đã ký hợp đồng 4 năm cộng điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm cùng Manchester United. Kế hoạch duy nhất của cậu ấy là đến đây để giành các danh hiệu. Thời điểm này thật khó khăn, nhưng tâm trí cậu ấy chỉ hướng về đội bóng".

Tin chuyển nhượng 14/4: Casemiro tiết lộ về tương lai, Ronaldo hội ngộ Zidane? 269071
Casemiro cam kết tương lai tại MU. Ảnh: Internet

Bayern Munich nhảy vào cuộc đua giành Harry Kane

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham Hotspur sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024 tới đây, chính vì vậy, đội bóng thành London được cho là buộc phải tính đến phương án để cầu thủ này ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2023, tránh để mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Suốt thời gian qua, chân sút người Anh là mục tiêu số một của Manchester United. Dẫu vậy, mức giá khổng lồ lên đến 120 triệu Euro mà Spurs đưa ra khiến Quỷ đỏ chùn chân. Nhưng nếu không nhanh chóng, MU hoàn toàn có thể đánh mất ngôi sao tài năng vào tay Bayern Munich khi mới đây, Hùm xám xứ Bavaria đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Top 5 tình huống ghi bàn từ xa đẹp mắt nhất của Harry Kane. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT