Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/3: Duyệt chi tiền khủng để hỏi mua Kane, tìm được người thế chỗ De Jong

Thứ tư, 29/03/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Manchester United duyệt chi tiền khủng để hỏi mua Harry Kane hay việc đội bóng tìm được mục tiêu phù hợp để thế chỗ De Jong là những thông tin có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 29/3.

Tin chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 29/3

Duyệt chi tiền khủng để hỏi mua Kane

Harry Kane hiện là mục tiêu được Manchester United săn đón sát sao nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Sau quãng thời gian đặt lên bàn cân nhắc, lúc này Quỷ đỏ được cho là đã sẵn sàng gửi những lời đề nghị chính thức dành cho ngôi sao người Anh.

Nguồn tin từ tờ The Mirror cho hay, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể thuyết phục Tottenham Hotspur nhả người với mức giá trong khoảng 80 triệu bảng.

Mặc dù Spurs muốn giữ chân ngôi sao số một của đội bóng, nhưng bản thân Kane được cho là đã chắc chắn khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu trong sự nghiệp.

harry-kane-mu-jale-1680044267.jpg
BLĐ MU duyệt chi tiền khủng cho Kane. Ảnh: Internet

Nhắm đàn em Ronaldo cho giải pháp hàng công

Tờ Record đưa tin, tiền đạo người Bồ Đào Nha Goncalo Ramos hiện nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đội chủ sân Old Trafford lúc này đang tìm kiếm một giải pháp cho vị trí cao nhất trên hàng công trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, còn Wout Weghorst không phải sự lựa chọn lâu dài. Chính vì vậy, với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, chân sút thuộc biên chế Benfica được dự đoán có thể mang đến làn gió mới cho khâu tấn công.

Tìm được người thế chỗ De Jong

Manchester United đã nỗ lực theo đuổi Frenkie de Jong trong suốt những kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng thương vụ này hiện vẫn không có dấu hiệu tích cực. Do đó, Quỷ đỏ được cho là đang muốn chuyển hướng sang tiền vệ Kouadio “Manu” Kone của Borussia M'gladbach.

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2001, đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Paris Saint-Germain và Chelsea.

kouadio-kone-controlling-the-ball-for-borussia-monchengladbach-1680044353.jpg
MU tìm người thế chỗ De Jong. Ảnh: Internet

"Người thừa" xác định rời CLB

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, trong bối cảnh không thể cạnh tranh một vị trí nơi hàng thủ Manchester United, trung vệ Victor Lindelof đã xác định sẽ nói lời chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Hiện tại, cầu thủ người Thụy Điển đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan. Đội bóng nước Đức sẵn sàng "giải cứu" Lindelof để thực hiện kế hoạch đại bổ tu của mình khi Milan Skriniar chuẩn bị gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, còn Alessandro Bastoni và Danilo D'Ambrosio cũng có thể ra đi sau mùa giải hiện tại.m

Tương lai bất định của Maguire tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT