Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/4: Rộng cửa chiêu mộ 'đàn em Ronaldo', đàm phán với người thế chỗ De Gea

Thứ tư, 12/04/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Rộng cửa chiêu mộ 'đàn em Ronaldo' hay lên kế hoạch đàm phán với người thế chỗ De Gea là những thông tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay (12/4)

Rộng cửa chiêu mộ 'đàn em của Ronaldo'

Trong bối cảnh cần nâng cấp vị trí tiền vệ phòng ngự khi những Fred hay Scott McTominay không thể đáp ứng chuyên môn, Manchester United đã để mắt đến Ruben Neves. Trên thực tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha vốn là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa thể ngồi vào bàn đàm phán.

Ở thời điểm Wolves phải chật vật trụ hàng, Ruben Neves được cho là lộ rõ ý định muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Báo chí quốc tế khẳng định, đội bóng của HLV Erik ten Hag có thể sẽ là bến đỗ tiềm năng mà tiền vệ này nhắm tới ngay trong mùa Hè năm nay.

ruben-neves-mu-1681265063.jpg
MU rộng cửa chiêu mộ Neves. Ảnh: Internet

Chốt thời điểm bán câu lạc bộ

Báo chí quốc tế đưa tin, việc rao bán Manchester United hiện đã chuyển sang giai đoạn 3, đồng thời cũng là thời điểm cuối cùng để các nhà đầu tư đưa ra mức giá hòng mua lại quyền sở hữu câu lạc bộ. Theo đó, các tỷ phú có thời gian trong khoảng giữa tháng 4 để cân nhắc kỹ càng, trước khi chốt quyết định vào ngày 28/4.

Hai tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani (Qatar) và Sir Jim Ratcliffe (Anh) vẫn là những ứng viên tiềm năng nhất trong cuộc đua này. Cả hai được cho là sẽ tính đến chuyện nâng mức giá mua lại câu lạc bộ để thuyết phục nhà Glazer chấp nhận.

Đàm phán với người đại diện, chốt xong thủ thành thế chỗ De Gea?

Tương lai của David de Gea tại Manchester United vẫn đang bị bỏ ngỏ khi hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã nhanh chóng tìm kiếm thủ môn mới, đề phòng trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi. 

Người gác đền của Valencia, Giorgi Mamardashvili là cái tên được đội chủ sân Old Trafford đặc biệt quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tờ 90min cho biết, MU đang lên kế hoạch đàm phán với người đại diện của thủ thành này, từ đó sớm chốt đơn trước sự nhòm ngó của những đội bóng khác như Chelsea hay Tottenham Hotspur.

Được biết, phía Valencia cũng sẵn sàng để Mamardashvili ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

giorgi-mamardashvili-holding-the-ball-during-a-valencia-match-1681265149.jpg
MU chuẩn bị đàm phán với đại diện của thủ thành thế chỗ De Gea. Ảnh: Internet

Liverpool rút lui, MU được dọn dường đón sao Bellingham

Jude Bellingham là sao trẻ giàu tiềm năng bậc nhất thời điểm hiện tại, chính vì vậy, anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như Liverpool, Manchester United hay Real Madrid.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây, cả hai cái tên sừng sỏ là Real Madrid và Liverpool đều lần lượt rút lui sau quãng thời gian theo đuổi cầu thủ này, chính vì vậy, đội bóng của HLV Erik ten Hag là ứng viên tiềm năng bậc nhất cho Bellingham. Song để có được chữ ký cầu thủ này, MU dự kiến phải chi ra số tiền khổng lồ, có thể lên đến 135 triệu Bảng.

Những pha cứu thua ấn tượng của De Gea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT