Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/5: Ông lớn phê duyệt vụ Messi, MU chia tay cái tên đầu tiên

Thứ sáu, 19/05/2023 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Ông lớn phê duyệt vụ chiêu mộ Messi hay MU chia tay trung vệ kỳ cựu... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/5

La Liga phê duyệt vụ Messi

Hôm nay (19/5), La Liga được mong đợi sẽ phê duyệt kế hoạch có tính khả thi mà Barca đã trình cho họ để thực hiện cho kỳ chuyển nhượng hè này. Trong đó, trọng tâm là đem về các bản hợp đồng như Lionel Messi, một tiền vệ, Vitor Roque, một hậu vệ phải…

Chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero đêm qua tiết lộ: "Hè này sẽ là một kỳ chuyển nhượng rầm rộ và sôi động nhất của FC Barcelona, thậm chí còn hơn cả kỳ chuyển nhượng năm ngoái." Nhà báo này thậm chí còn nói rằng Messi đã biết lời đề nghị mà Barca sẽ gửi đến anh nếu mọi thứ đi đúng kế hoạch.

Tin chuyển nhượng tối 19/5: Ông lớn phê duyệt vụ Messi, MU chia tay cái tên đầu tiên 282199
La Liga chuẩn bị phê duyệt cho Messi trở lại Barca. Ảnh: GETTY

MU chia tay Phil Jones

Mới đây, trên trang chủ của Manchester United đã đưa ra một thông báo về việc trung vệ kỳ cựu Phil Jones sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè này.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Anh, nhưng giới truyền thông "xứ sương mù" cho rằng, nhiều khả năng Jones sẽ giải nghệ để làm bình luận viên.

Tin chuyển nhượng tối 19/5: Ông lớn phê duyệt vụ Messi, MU chia tay cái tên đầu tiên 282205
MU chia tay Phil Jones. Ảnh: GETTY

Đại gia Ngoại hạng Anh theo dõi Orban

Theo Evening Standard, Chelsea, Manchester United, Tottenham và Fulham đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Gent - Gift Orban.

Cầu thủ 20 tuổi này đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay và đã ghi 19 bàn sau 19 trận trên mọi đấu trường. Anh có hợp đồng với đội bóng Bỉ cho đến năm 2027 và người ta tin rằng Gent sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho cầu thủ đã được ký vào tháng 1 từ phía CLB Na Uy - Stabaek.

Tin chuyển nhượng tối 19/5: Ông lớn phê duyệt vụ Messi, MU chia tay cái tên đầu tiên 282207
Ông lớn Ngoại hạng Anh theo dõi Gift Orban. Ảnh: GETTY

PSG cân nhắc đưa ra lời đề nghị mới cho Silva

Theo The Telegraph, Paris St-Germain rất muốn gửi một lời đề nghị mới cho tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City sau khi họ không ký được hợp đồng với anh vào mùa hè trước.

Tin chuyển nhượng tối 19/5: Ông lớn phê duyệt vụ Messi, MU chia tay cái tên đầu tiên 282209
PSG quyết tâm chiêu mộ Bernardo. Ảnh: GETTY

Arsenal lên kế hoạch chi 92 triệu bảng mua Rice của West Ham

Arsenal được cho là đang chuẩn bị ra giá 92 triệu bảng cho đội trưởng Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng The Hammers có thể yêu cầu 120 triệu bảng để chia tay cầu thủ này.

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT