Quảng cáo

Real Madrid sẽ chia tay bom tấn 100 triệu euro, lộ luôn bến đỗ mới?

Thứ ba, 23/05/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên phương án thanh lọc đội hình sau một mùa giải thi đấu thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Eden Hazard đã trải qua quãng thời gian khó khăn kể từ khi chia tay Chelsea để gia nhập Real Madrid và tương lai của anh bắt đầu trở thành vấn đề được đồn đoán. Dù đã bày tỏ mong muốn ở lại và hoàn thành nốt 1 năm hợp đồng còn lại với đội bóng thành Madrid, nhưng một CLB ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ hiện đang theo sát cầu thủ 32 tuổi.

Theo thông tin từ COPE, CLB Vancouver Whitecaps sẽ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, qua đó trở thành câu lạc bộ MLS thứ hai bày tỏ mong muốn chiêu mộ Eden Hazard sau Montreal. Tuy nhiên, các đội bóng quan tâm Hazard sẽ phải chờ quyết định cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1991- người đã bày tỏ mong muốn hoàn thành hợp đồng với Real Madrid. 

downloaderla-646c837ac0412-1684833161.jpg
Eden Hazard có thể chia tay Real Madrid để gia nhập MLS. Ảnh: GETTY

Ở mùa giải này, Hazard ra sân hạn chế khi chỉ chơi 10 trận và ghi được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo. Những con số này trái ngược với những kỳ vọng của Los Blancos khi ký hợp đồng với ngôi sao người Bỉ vào năm 2019.

Kể từ khi cập bến Santiago Bernabeu với giá 100 triệu euro, Hazard đã phải vật lộn để giữ thể lực và có những đóng góp ít ỏi cho CLB. Trong 76 trận đã chơi, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 12 pha kiến ​​​​tạo. Rõ ràng, con số trên thấp hơn những gì được mong đợi đối với một cầu thủ chất lượng như vậy.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid được cho là sẵn sàng chia tay Eden Hazard vào mùa hè năm nay nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ban lãnh đạo của Kền Kền Trắng cảm thấy chán nản với thái độ tập luyện cũng như tình hình chấn thương liên miên của cựu sao Chelsea. 

5 bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard cho Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT