Quảng cáo

Không phải Ngoại hạng Anh, Neymar sẽ gia nhập bến đỗ khó tưởng tượng?

Thứ sáu, 19/05/2023 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Neymar hiện đang được một trong những CLB hùng mạnh nhất châu Á chốt chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đang trên đường trở thành một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ chấm dứt quãng thời gian thi đấu cho Paris Saint-Germain sau 7 năm. Con số 222 triệu euro của Neymar khi cập bến PSG vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, nhưng màn trình diễn của cầu thủ này chắc chắn không tương xứng với giá chuyển nhượng.

Với viễn cảnh phía trước, có rất nhiều tin đồn chỉ ra những điểm đến khả dĩ mà chân sút 31 tuổi người Brazil có thể đến từ mùa giải tới, một trong số đó là rời xa châu Âu để gia nhập CLB Al-Hilal của Saudi Arabia.

Theo tờ Fichajes, giống như trường hợp của Leo Messi, Al Hilal rất quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Neymar, người có thể sẽ từ bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao để lấp đầy túi của mình ở Trung Đông. Cũng theo nguồn tin trên, Al Hilal sẽ có một lời đề nghị trên bàn đàm phán và chắc chắn không thể cưỡng lại về mặt kinh tế.

sl-benfica-v-paris-saint-germain-group-h-uefa-champions-league-1-1684496405.jpeg
Al Hilal quan tâm Neymar. Ảnh: GETTY

Với khả năng chơi bóng thượng thừa, Neymar được kỳ vọng sẽ thay thế 2 tên tuổi lừng lẫy của thế giới bóng đá là Cristiano Ronaldo và Leo Messi với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất của kỷ nguyên hiện đại, nhưng sự thật là sau khi cập bến Paris Saint Germain, phong độ của anh đã sa sút năm này qua năm khác. Rõ ràng, "tiểu Pele" không phải là thủ lĩnh tấn công mà PSG mong đợi ở Parque de los Principes.

Ngoài việc được Al Hilal quan tâm, Neymar hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt những ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như Newcastle, MU hay Chelsea. 

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT