Quảng cáo

HLV Tuchel chính thức lên tiếng, gia nhập bến đỗ hùng mạnh thế giới?

Thứ hai, 07/11/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Thomas Tuchel thừa nhận đã sẵn sàng cho công việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia sau khi bị Chelsea sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel hiện đang rơi vào cảnh "thất nghiệp" sau khi bị Chelsea sa thải vào hồi tháng 9 năm nay. Đã có nhiều đồn đoán cho rằng nhà cầm quân người Đức đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại ĐT Anh sau khi Gareth Southgate rời đi. Và Tuchel cũng tỏ ra hào hứng với việc được dẫn dắt một ĐT quốc gia.

HLV Tuchel chính thức lên tiếng, gia nhập bến đỗ hùng mạnh thế giới? 214610
Thomas Tuchel chính thức bị giới chủ Chelsea sa thải vào hồi tháng 9. Ảnh: GETTY

Khi được The Hindu Times hỏi liệu ông có phụ trách một đội tuyển quốc gia không, Tuchel hào hứng đáp: "Tất nhiên, tại sao không? Tôi sẽ làm, tôi sẽ làm. Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó cho đến bây giờ. Nhưng tôi sẽ cân nhắc xem đó có phải là đội phù hợp và có tiềm năng giành các danh hiệu như World Cup và Euro hay không."

HLV người Đức sau đó được hỏi cụ thể hơn về việc dẫn dắt ĐT Anh. Tuchel chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đội tuyển đang có một HLV giỏi, đội rất mạnh và tài năng... còn những thứ khác, tôi không bình luận". 

HLV Tuchel chính thức lên tiếng, gia nhập bến đỗ hùng mạnh thế giới? 214614
Tuchel sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, việc úp mở về khả năng dẫn dắt ĐT Anh của Thomas Tuchel đã làm dấy lên những đồn đoán về việc HLV 49 tuổi nhiều khả năng sẽ là người kế nhiệm Gareth Southgate để dẫn dắt Tam Sư. 

Southgate còn hợp đồng với FA đến năm 2024, nhưng đang phải chịu áp lực lớn sau màn trình diễn thảm hại tại Nations League, và nếu tiếp tục gây thất vọng cùng ĐT Anh tại World Cup 2022 ở Qatar, khả năng "bay ghế" của Southgate là rất cao.

HLV Tuchel chính thức lên tiếng, gia nhập bến đỗ hùng mạnh thế giới? 214615
Thomas Tuchel đang là ứng cử viên nặng ký để thay thế Southgate. Ảnh: Internet

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Chelsea, Tuchel đã đến Ấn Độ trong ba tuần để trẻ hóa theo phương pháp Ayurvedic - một loại liệu pháp nhằm mục đích cân bằng tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Tuchel đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự ra đi của mình ở Stamford Bridge, như ông gần đây đã tiết lộ về điều đó: “Tôi đã yêu mỗi ngày ở Chelsea. Nó đã kết thúc quá sớm đối với tôi, nhưng nó đã nằm ngoài tầm với của tôi."

Arsenal thắng Chelsea 3 trận liên tiếp, HLV Arteta nói điều bất ngờ

'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu?

Những khoảnh khắc đáng nhớ giữa Chelsea và AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT