Quảng cáo

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe

Thứ năm, 10/11/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp tiết lộ PSG vẫn đang tìm kiếm thêm phương án tăng cường hàng công để thỏa lòng Mbappe dù đã sở hữu cặp đôi siêu sao Messi - Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng trước, bóng đá Pháp xôn xao khi nhiều nguồn uy tín tiết lộ Mbappe muốn rời PSG vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Lý do chính dẫn tới sự vụ này là bởi mùa hè vừa qua CLB đã không thể mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp như đã hứa khi đôi bên gia hạn vào cuối mùa trước.

Điều này khiến Mbappe cảm thấy thất vọng, chán nản thậm chí bị phản bội dẫn tới muốn dứt áo ra đi. Phía CLB và cả cầu thủ sau đó đã đứng ra bác bỏ tin đồn nhưng truyền thông Pháp cho rằng đó chỉ là giải pháp tạm thời để xoa dịu dư luận.

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe 215830
Tháng trước, Mbappe được cho là quá chán nản với tình cảnh hiện tại ở PSG và muốn ra đi

Chính PSG dường như cũng hiểu điều đó, rằng chỉ khi họ đáp ứng được nhu cầu của Mbappe, mọi thứ mới được giải quyết ổn thỏa. ​Do đó, nhà ĐKVĐ đã lên kế hoạch để thực hiện đúng lời hứa với ngôi sao người Pháp, với hy vọng sẽ xoa dịu được anh, qua đó thuyết phục tiền đạo 23 tuổi cam kết tương lai với đội bóng.

Theo Le Parisien, PSG chưa bao giờ ngừng tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp để làm đối tác cho Mbappe trên hàng công. Sau khi bỏ lỡ Robert Lewandowski và Gianluca Scamacca vào mùa hè, họ giờ đã có mục tiêu mới đó là Joao Felix của Atletico Madrid.

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe 215831
Người được PSG nhắm làm đối tác mới cho Mbappe là tiền dạo Joao Felix của Atletico

Felix được đánh giá cao nhờ khả năng chơi tốt ở vai trò số 9. Điều này có thể giúp giải phóng Mbappe khỏi vòng cấm, cho phép cầu thủ này dạt cánh và tìm khoảng trống như ý muốn. Ngoài ra, cả hai cũng chỉ cách nhau vài tháng tuổi, do đó Mbappe và Felix có thể dễ thiết lập mối quan hệ thân thiết hơn so với hai đàn anh lớn tuổi là Messi và Neymar.

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe 215832
Mbappe và Felix ở cùng độ tuổi nên có thể dễ kết thân nếu trở thành đồng đội

Cố vấn thể thao của CLB, Luís Campos được cho là muốn mượn cầu thủ đồng hương từ Atletico vào tháng 1 tới trước khi mua đứt cuối mùa. Trong quá khứ, ông cũng từng rất thành công với một cầu thủ Bồ Đào Nha đó là Bernardo Silva tại Monaco.

Felix cũng được cho là bị thu hút bởi tầm vóc của PSG. Đặc biệt là trong bối cảnh tiền đạo này đang không hạnh phúc tại Atletico khi phải chia sẻ vị trí với Griezmann còn CLB thì đã bị loại khỏi mọi giải đấu cấp châu Âu.

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe 215833
Felix đang không hạnh phúc tại Atletico và muốn ra đi

Theo Transfermarkt, Felix hiện có giá khoảng 50 triệu euro, giảm khá sâu so với khoản tiền 126 triệu euro mà Atletico từng bỏ ra để chiêu mộ anh năm 2019. Tuy nhiên, CLB này chắc chắn sẽ muốn nhiều hơn thế nếu bán đi bản hợp đồng bom tấn một thời của mình.

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG

Messi xác định thời điểm rời PSG, Barca chỉ còn biết cầu nguyện

Cú đánh đầu cực khó của Joao Felix khiến thủ môn Unai Simon mắc sai lầm (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT