Quảng cáo

Mbappe công khai chỉ trích HLV, PSG vẫn nhắm mắt cho qua

Thứ hai, 10/10/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe dường như sẽ không phải chịu hậu quả gì dù đã có động thái gây tranh cãi được cho là nhắm vào HLV trưởng của PSG, ông Christophe Galtier.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, Mbappe đã gây tranh cãi lớn tại Pháp với một động thái đầy ý trên mạng xã hội. Cụ thể, sau trận hòa không bàn thắng với Reims hồi tuần trước, tiền đạo này đã đăng tải một bức bình "Một trận đấu tồi, hẹn gặp lại vào thứ ba" (ngày thì đấu Champions League).

Điều đáng chú ý ở đây là bên dưới thông điệp còn có hashtag #pivotgang. Theo tìm hiểu, Pivot ở đây có nghĩa là trung phong. Thông điệp của Mbappe được cho là nhắm vào HLV Galtier sau khi ông xếp Mbappe đá cắm với Solder và Sarabia chơi phía sau thay vì để sao trẻ Hugo Ekitike chơi cao nhất. Đó chưa bao giờ là vị trí mà Mbappe thấy thoải mái.

Mbappe bóng gió chỉ trích HLV, PSG vẫn nhắm mắt cho qua 200712
Bức ảnh kèm thông điệp ẩn ý được Mbappe đăng tải lên trang cá nhân sau trận hòa Reims

Tiền đạo này sau đó đã xóa bức hình nhưng điều đó dường như không khiến các CĐV Pháp bớt thất vọng về anh. Thậm chí, họ còn kêu gọi PSG nên có biện pháp răn đe với chính con cưng của mình.

Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ chẳng có một hình phạt nào được ra bởi PSG dành cho Mbappe. Theo nguồn tin uy tín L'Équipe, CLB thủ đô nước Pháp cho rằng thông điệp của tiền đạo 23 tuổi không mang ý nghĩa xúc phạm hay nhắm vào chiến thuật của HLV Galtier.

Mbappe bóng gió chỉ trích HLV, PSG vẫn nhắm mắt cho qua 200716
Mbappe vui vẻ tập luyện cùng đồng đội mà không phải nhận án phạt nào từ PSG

Phía PSG không muốn những tranh cãi làm ảnh hưởng tới tinh thần của cầu thủ trước thềm trận gặp Benfica tại Cúp C1 tuần này. L'Équipe sau đó cũng đã liên hệ với phía Mbappe nhưng đại diện của tuyển thủ Pháp từ chối đưa ra bình luận về vụ việc.

Trong khi đó, tờ Le Parisien, Mbappe cảm thấy thất vọng khi BLĐ PSG không thể mang về một trung phong làm đối tác cho anh như đã hứa lúc đôi bên gia hạn hồi tháng 5. Việc Neymar ở lại CLB và được HLV Galtier xếp đá cánh trái - vị trí ưa thích của Mbappe trong khi anh phải đá cắm cũng khiến sự bất mãn của cầu thủ này tăng cao.

Mbappe bóng gió chỉ trích HLV, PSG vẫn nhắm mắt cho qua 200717
Mbappe muốn được chơi cạnh một số 9 giỏi làm tường như Giroud, người có thể tạo nhiều khoảng trống cho anh ghi bàn

Hồi tháng trước, Mbappe gây xôn xao khi công khai chỉ trích PSG trước truyền thông khi cho rằng bản thân không được chơi tự do như ở tuyển Pháp.

Tuyển thủ Pháp muốn được đá cặp cùng một số 9 đẳng cấp, người sẽ làm tường để anh có thể hoạt động tự do, liên tục di chuyển tìm khoảng trống và ghi bàn. Cách vận hành ấy giống với những gì ĐT Pháp đang làm với Benzema và Giroud sẽ đá cao nhất còn Mbappe chơi rộng.

HLV PSG: "Mbappe như trẻ mồ côi khi thiếu Messi và Neymar"

Mbappe cần đôi cánh của Messi và Neymar để tỏa sáng

Mbappe ghi bàn thắng giúp PSG đánh bại Nice (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo