Quảng cáo

Lo ngại mất Mbappe, PSG lập mưu thâu tóm cặp sao 200 triệu euro

Thứ năm, 20/10/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện tương lai bất ổn của Mbappe buộc PSG phải có những phương án dự phòng để giữ vững chiều sâu lực lượng.

Phòng thay đồ của PSG gần đây lại xuất hiện những lùm xùm chủ yếu là liên quan đến Kylian Mbappe. Hồi đầu tháng, tiền đạo người Pháp gây sốc khi bị cáo buộc muốn rời Paris ngay tháng 1 vì mâu thuẫn với giới chủ CLB.

Phía PSG cũng như đích thân Mbappe sau đó đã bác bỏ thông tin này. Tuy nhiên theo L'Equipe tiết lộ, Mbappe thực chất không tự nguyện xuất hiện trước truyền thông để làm rõ tương lai của mình. Tất cả đều nằm trong kế hoạch được lên sẵn từ phía PSG.

Lo ngại mất Mbappe, PSG lập mưu thâu tóm cặp sao 200 triệu euro 205877
Việc Mbappe đích thân lên tiếng xác nhận tương lai được cho là chiêu trò dàn sẵn của PSG để che đậy truyền thông

Chính vì vậy, khả năng Mbappe rời PSG trong tương lai vẫn hoàn toàn có khả năng xảy ra. Đội bóng Pháp hiểu rõ điều này, vậy nên họ dường như đã có sẵn phương án dự phòng cho trường hợp xấu nhất.

Theo AS, PSG đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha được cho là muốn ra đi vào tháng Giêng và chuyển tới Ligue 1 có thể là giải pháp lý tưởng. Với PSG, họ cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế trong trường hợp Mbappe hay thậm chí là Messi ra đi vào cuối mùa giải.

Lo ngại mất Mbappe, PSG lập mưu thâu tóm cặp sao 200 triệu euro 205878
PSG coi Felix là sự thay thế xứng tầm nếu Mbappe ra đi

Mức giá mà Atletico Madrid muốn thu về từ số 7 của mình được cho là sẽ không dưới 100 triệu euro bởi chính họ đã từng chi ra tới 127 triệu euro để chiêu mộ anh từ Benfica vào năm 2019. Số tiền này là rất lớn nhưng để chi cho người thay thế Mbappe thì PSG chắc hẳn sẽ không ngại dốc hầu bao.

Chưa dừng lại ở đó, PSG còn cho là muốn có thêm một bom tấn 100 triệu khác từ Bồ Đào Nha đó là trung vệ Antonio Silva của Benfica. Hậu vệ 18 tuổi này có chung người đại diện với Felix.

Lo ngại mất Mbappe, PSG lập mưu thâu tóm cặp sao 200 triệu euro 205879
Trung vệ trẻ có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, Antonio Silva lọt tầm ngắm của PSG

Hợp đồng hiện tại của Silva với Benfica có thời hạn tới năm 2027 kèm điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, nếu chốt được Felix với Mendes nhiều khả năng PSG cũng sẽ được giảm giá thương vụ Antonio Silva.

Ngôi sao trẻ này được giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos ngưỡng mộ từ lâu. Thậm chí, CLB nước Pháp từng cố gắng đem anh về vào mùa hè khi đôi bên thảo luận về hợp đồng cho mượn Draxler nhưng Benfica từ chối.

Lo ngại mất Mbappe, PSG lập mưu thâu tóm cặp sao 200 triệu euro 205880
Silva đã từng khóa chặt Mbappe khi cả hai đối đầu tại Champions League

Antonio Silva từng chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu giữa Benfica và PSG tại lượt đi vòng bảng Champions League và đã gây ấn tượng khi khóa chặt ngòi nổ Mbappe. Điều đó khiến BLĐ PSG càng muốn trở lại với thương vụ mang anh về Paris.

Như vậy, nếu muốn chiêu mộ cả hai ngôi sao là Joao Felix và Antonio Silva, PSG phải chi ra ngân sách không dưới 200 triệu euro. Số tiền này nằm trong khả năng của đội chủ sân Parc des Princes. Nhưng phi vụ bom tấn kép chỉ có thể kích hoạt nếu Mbappe thực sự ra đi vào năm 2023.

Tin chuyển nhượng tối 20/10: PSG 'dòm' sao 100 triệu; Chelsea đón viện binh sớm?

Tin chuyển nhượng 20/10: Man City tiếp cận Mbappe; MU - Barca 'ngựa quen đường cũ'?

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo