Quảng cáo

Mbappe bị la ó tại Gala QBV 2022, tỏ thái độ khó hiểu vì hạng kém?

Thứ ba, 18/10/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Trái với đồn đoán ban đầu, Mbappe vẫn có mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 nhưng có vẻ tiền đạo này không mấy thoải mái với thứ hạng của mình.

Rạng sáng nay 18/10, tại nhà hát Chatelet (Paris, Pháp), tạp chí France Football đã tổ chức lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia và người hâm mộ, người giành chiến thắng giải năm nay chính là tiền đạo Karim Benzema.

Đây là lần đầu tiên số 9 của Real Madrid có vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. Ngoài ra, anh cũng trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên giành Quả bóng vàng kể từ sau Zinedine Zidane vào năm 1998, sánh vai cùng các tiền bối như Raymond Kopa, Michel Platini, Jean Pierre Papin. Đáng chú ý, Benzema cũng được xướng tên vào trao giải từ chính Zizou đêm qua.

Mbappe bị la ó tại Gala QBV 2022, tỏ thái độ khó hiểu vì hạng kém? 204420
Benzema nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2022 từ thầy cũ Zinedine Zidane

Đây chắc chắn là một đêm của người Pháp khi bên cạnh cặp thầy trò Benzema - Zidane, vẫn còn một cầu thủ nổi tiếng của xứ lục lăng để lại dấu ấn tại lễ trao giải đó là Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sự xuất hiện của siêu sao này lại thu về phản ứng không mấy tích cực.

Cụ thể, trước đó báo chí Pháp đưa tin Mbappe có thể sẽ vắng mặt tại gala năm nay do biết mình không thể được xướng tên. Tuy nhiên trái với dự đoán, tiền đạo 23 tuổi đã có mặt từ rất sớm. Nhưng đáng nói là ngay khi Mbappe xuất hiện tại thảm đỏ đã liên tục xuất hiện những tiếng la ó hướng về tiền đạo người Pháp, ngay tại quê hương Paris.

Khán giả Paris chắc hẳn vẫn còn tức giận sau những đồn đoán về việc Mbappe đòi rời PSG những ngày gần đây. Mặc dù đích thân tiền đạo này đã lên tiếng bác bỏ nhưng mọi chuyện dường như vẫn chưa thể lắng xuống ngay.

Trở lại với lễ trao giải Quả bóng vàng 2022, Mbappe về đích thứ 6 sau Benzema, Mane, De Bruyne, Lewandowski và Mo Salah. Khi máy quay lia đến, hình ảnh cho thấy tiền đạo người Pháp dường như không thoải mái chút nào. Đôi lông mày anh nhướng lên cùng cặp mắt với ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Mbappe bị la ó tại Gala QBV 2022, tỏ thái độ khó hiểu vì hạng kém? 204422
Mbappe tỏ thái độ khó chịu tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022

Mbappe có lẽ có lý do để không hài lòng với kết quả hạng 6 chung cuộc. Mùa giải trước, tiền đạo người Pháp đã ghi được 39 bàn và có 26 bàn, đóng góp vào 65 bàn sau 46 trận cho PSG. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2021/22. Tuy nhiên việc chỉ thi đấu ở giải Pháp cũng như bị loại sớm tại Champions League đã khiến giới chuyên gia không đánh giá cao Mbappe bằng các ứng viên khác.

Mbappe 'chơi chiêu' như Neymar, PSG bất lực ngậm đắng nuốt cay [

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT