Quảng cáo

Chưa cần cầm Quả bóng vàng trên tay, Benzema đã được Real 'thưởng nóng'

Thứ hai, 17/10/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Với việc gần như chắc chắn sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2022, tiền đạo Karim Benzema dự kiến sẽ được Real Madrid tưởng thưởng hậu hĩnh.

Vào đêm nay 18/10 lúc 0h00 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 (hay Ballon d'or) do tạp chí France Football (Pháp) tổ chức sẽ được diễn ra tại nhà hát Chatelet nằm ở thủ đô Paris.

Chủ nhân của giải thưởng cao quý năm nay được nhiều người dự đoán sẽ thuộc về tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Chân sút người Pháp đã có một màn trình diễn quá ngoạn mục ở mùa trước với 44 bàn/46 trận. Anh chính là đầu tàu góp công lớn giúp Los Blancos đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Chưa cần cầm Quả bóng vàng trên tay, Benzema đã được Real 'thưởng nóng' 204198
Benzema gần như chắc chắn sẽ là chủ nhân của Quả bóng Vàng 2022

Giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng của Benzema trong suốt mùa giải vừa qua và cả sự nghiệp. Dù chưa chính thức cầm trên tay danh hiệu Quả bóng vàng nhưng CLB chủ quản Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 'quà' cho thủ quân của mình.

Cụ thể, theo ký giả Tomás González, nguồn tin thân cận với phòng thay đồ Real Madrid, một khi Benzema được xướng tên tại gala trao giải Quả bóng vàng 2022 đêm nay, bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Real Madrid sẽ được tự động gia hạn. Giao kèo mới sẽ có thời hạn tới năm 2024.

Chưa cần cầm Quả bóng vàng trên tay, Benzema đã được Real 'thưởng nóng' 204199
Benzema sẽ được Real Madrid gia hạn hợp đồng thêm 1 năm ngay sau khi trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2022

Đây chắc chắn là sự tưởng thưởng mà Benzema xứng đáng được nhận sau những đóng góp của anh cho CLB. Kể từ năm 2018, lần lượt Ronaldo, Zidane rồi cả Ramos hay Marcelo đều ra đi, chỉ có Benzema vẫn ở lại chiến đấu cho màu áo trắng Hoàng gia, giúp CLB đoạt 2 chức vô địch La Liga và gần nhất là chiếc Cúp C1 thứ 14. Anh cũng đang là chân sút ghi bàn xuất sắc thứ nhì lịch sử CLB với 328 bàn, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (450).

Trở lại với giải thưởng Quả bóng vàng 2022, nếu giành chiến thắng đêm nay, Benzema sẽ trở thành cầu thủ người Pháp thứ năm đoạt được danh hiệu hiệu này, sau Raymond Kopa, Michel Platini, Jean Pierre Papin và thầy cũ của anh Zinedine Zidane - người Pháp gần nhất được vinh danh vào năm 1998.

Chưa cần cầm Quả bóng vàng trên tay, Benzema đã được Real 'thưởng nóng' 204209
Người Pháp gần nhất đoạt danh hiệu Quả bóng vàng đó là Zinedine Zidane - thầy cũ của Benzema

Theo Gazzetta dello Sport, bên cạnh người chiến thắng là Benzema, top 5 của Quả bóng vàng 2022 lần lượt bao gồm Robert Lewandowski, Mohamed Salah, Sadio Mane cùng Vincius Junior mà không có người đồng đội của Benzi tại ĐT Pháp là Mbappe.

Sự kiện trao giải Quả Bóng Vàng 2022 sẽ bắt đầu từ 0h (thảm đỏ) ngày hôm nay 18/10. Chương trình được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play.

Hôm nay trao giải Quả bóng vàng 2022: Chủ nhân đã lộ diện?

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức

Hành trình vươn tới đỉnh cao tại Real Madrid của Benzema (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT