Quảng cáo

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức

Thứ sáu, 14/10/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski thừa nhận Karim Benzema là cầu thủ xứng đáng nhất để giành Quả bóng vàng năm nay, và rất có thể Ronaldo sẽ là người trao danh hiệu này nếu cầu thủ người Pháp được vinh danh.

Nghe nội dung bài viết

Vào 0 giờ, ngày 18/10 (giờ Việt Nam), chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2022 sẽ được xướng tên. Và tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema được cho là cái tên có khả năng nhận vinh dự này để có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. 

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức 202576
Benzema thi đấu ấn tượng giúp Real giành cú đúp danh hiệu mùa trước

Chân sút người Pháp đã ghi 44 bàn sau 46 trận mùa trước để giúp Real giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Lewandowski rõ ràng hiểu tại sao Benzema lại là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này sau khi chứng kiến màn trình diễn của người đồng nghiệp. 

Trước đố, France Football đã hủy giải thưởng do đại dịch COVID-19, điều khiến Lewandowski vẫn chưa có được lời giải đáp.

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức 202577
Lewandowski không hiểu lý do France Football hủy giải thưởng vào năm ngoái

Chia sẻ với Movistar Plus, tiền đạo của Barca chia sẻ: “Benzema có lẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá để giành Quả bóng vàng, tất nhiên anh ấy vẫn sẽ giành được danh hiệu này vào năm ngoái kể cả khi họ không bị hủy”.

Lewandowski cũng đã có những màn trình diễn tuyệt vời khi đưa Bayern Munich lên ngôi ở Bundesliga và Champions League vào năm 2020 sua khi ghi 55 bàn cùng 10 đường kiến tạo. Tiền đạo người Ba Lan đã giành được giải thưởng 'The Best' của FIFA và Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA cho những chiến tích của mình.

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức 202578
Lewandowski giành danh hiệu ‘The Best’ của FIFA

Nếu Benzema giành được giải thưởng, anh sẽ nhận danh hiệu trước mặt người bạn thân và đồng đội cũ tại Real, Cristiano Ronaldo. Tiền đạo của Man United đã không tham dự buổi lễ kể từ lần cuối cùng đoạt danh hiệu này vào năm 2017.

Theo Le Parisien, Ronaldo sẽ tới Paris để chứng kiến Benzema nhận danh hiệu. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là người trao danh hiệu này.

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức 202579
Ronaldo có thể sẽ là người trao Quả bóng vàng 2022

Ronaldo đã chơi cùng Benzema ở Santiago Bernabeu trong 9 năm và cùng nhau giành được 15 danh hiệu. Kể từ sau sự ra đi của Ronaldo vào năm 2018, chính Benzema đã thay anh gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng công tại Santiago Bernabeu.

Chân sút người Pháp từng chia sẻ trước báo giới vào tháng 8 rằng: “Tôi đã thay đổi kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. Đúng là tôi ghi nhiều bàn hơn, nhưng khi Cristiano ở đây, chúng tôi có phong cách khác với tôi đóng vai trò kiến tạo. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở trong lẫn ngoài sân”.

Ronaldo trao Quả bóng vàng cho Benzema, Lewandowski 'giận' ban tổ chức 202580
Benzema đang chuẩn bị cho trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

Benzema cũng nói thêm: “Nhưng tôi biết mình có thể làm nhiều hơn vậy. Tôi đã tham vọng hơn nhiều kể từ khi anh ấy ra đi và tôi đang làm rất tốt điều đó ở thời điểm hiện tại”.

Trước khi tham dự lễ trao Quả bóng vàng, Benzema cùng Real Madrid sẽ bước vào trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay. Rõ ràng tiền đạo người Pháp muốn phục thù những kết quả mùa trước mỗi khi chạm mặt Barca. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h15, ngày 16/10 theo giờ Việt Nam.

NÓNG: Ông chủ tức giận, Xavi có thể bị sa thải sau trận Siêu kinh điển

Arsenal muốn chiêu mộ 'báu vật' của Real Madrid

Video Benzema tập luyện cùng Real Madrid
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT