Quảng cáo

Thua Real Madrid, Chủ tịch Barca đòi ‘xử’ trọng tài

Thứ hai, 17/10/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta đã tỏ ra tức giận vì các quyết định của trọng tài trong trận đấu với Real Madrid tại vòng 9 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Tối 16/10, Barcelona có chuyến hành quân đến sân của Real trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Kết quả, đội bóng của HLV Xavi đã để thua với tỷ số 1-3 trước đại kình địch.

Sau trận thua này, Chủ tịch Barca - Joan Laporta tỏ ra không hài lòng vì các quyết định của trọng tài và đòi vào phòng để nói lý lẽ, tuy nhiên ông đã bị các nhân viên an ninh ngăn cản.

309609566_524934782787854_5049325403286273553_n
Chủ tịch Barcelona trong trận đấu với Real Madrid hôm 16/10 (Ảnh: Getty)

“Khi trận đấu khép lại, Chủ tịch Joan Laporta liên tục đòi vào phòng thay đồ của tổ trọng tài để yêu cầu lời giải thích về một số pha bóng trong trận đấu trên sân Bernabeu. Ông ta sau đó đã được mời ra ngoài và không có sự cố nào phát sinh thêm”, một vị trọng tài nói.

Theo thông tin từ tờ Marca, Laporta yêu cầu trọng tài chính Sanchez Martinez giải thích về tình huống tiền đạo Lewandowski bị Dani Carvajal đẩy ngã trong vòng 16m50 nhưng Barca không được hưởng phạt đền. Bên cạnh đó pha bóng Eric Garcia va chạm với Vinicius Junior cũng được nhắc tới.

Thua Real Madrid, Chủ tịch Barca đòi ‘xử’ trọng tài 204076
Barcelona để thua 1-3 trên sân của Real Madrid (Ảnh: Getty)

Như vậy, sau trận thua này, Barcelona đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại của họ kể từ đầu mùa. Điều này khiến cho họ gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch và đặc biệt tinh thần các cầu thủ cũng bị suy sụp nghiêm trọng.

Cách đó ít ngày, họ cũng bị Inter Milan cầm hòa ngay trên thánh địa Nou Camp, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Thua Real Madrid, Chủ tịch Barca đòi ‘xử’ trọng tài 204077
Barcelona để mất ngôi đầu La Liga vào tay Real Madrid (Ảnh: Getty)

Dù để thua nhưng sau trận, HLV Xavi vẫn khẳng định: “Tôi nghĩ Real chơi không hay hơn chúng tôi. Tuy nhiên, họ trưởng thành, biết cách làm thế nào để chơi tốt. Họ là một tập thể hoàn thiện hơn chúng tôi vào lúc này”.

'Vua Ai Cập' lên tiếng, Liverpool hạ gục Man City

Kịch tính đến phút cuối, Arsenal thoát hiểm thành công

Video trận Real vs Barca 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT