Quảng cáo

NÓNG: Giảng hòa bất thành, PSG ép buộc Mbappe cam kết tương lai

Thứ ba, 18/10/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp tiết lộ việc Mbappe phủ nhận yêu cầu được rời PSG thực tế không xuất phát từ ý muốn của cầu thủ này.

Tuần trước, Mbappe trở thành tâm điểm chú ý của bóng Pháp khi hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận anh đã yêu cầu được rời PSG ngay tháng 1/2023. Tiền đạo 23 tuổi được cho là cảm thấy phản bội bởi chính CLB chủ quản về kế hoạch chuyển nhượng cũng quyền lực trong phòng thay đồ bị giảm sút.

Tuy nhiên, tình hình sau đó đã được sớm được hạ nhiệt. Sau trận thắng 1-0 của PSG trước Marseille tuần trước, đích thân Mbappe đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh muốn rời đội chủ sân Parc des Princes.

NÓNG: Giảng hòa bất thành, PSG ép buộc Mbappe cam kết tương lai 204736
Mbappe đích thân lên tiếng xác nhận tương lai tại PSG sau trận thắng Marseille

"Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại nơi đây. Tôi chưa bao giờ có yêu cầu được ra đi vào tháng 1. Tất cả những thông tin trước đó đều là bịa đặt.  Tôi cùng tất cả mọi người đều cảm thấy sốc khi nghe điều đó." RMC Sport dẫn lời Mbappe.

Thế nhưng mới đây, trang báo trả phí hàng đầu nước Pháp tiếp tục tiết lộ một tình tiết quan trọng về vụ ồn ào này. Theo đó, họ cho hay Mbappe không hề tự nguyện xuất hiện trước truyền thông để làm rõ tương lai của mình. Tất cả đều nằm trong kế hoạch được lên sẵn từ phía PSG.

NÓNG: Giảng hòa bất thành, PSG ép buộc Mbappe cam kết tương lai 204737
Việc Mbappe phát ngôn với truyền thông là động thái được PSG lên kế hoạch sẵn?

Nguồn này cũng cho biết, ban đầu họ chỉ yêu cầu giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos tiếp xúc với truyền thông để bác bỏ tin đồn Mbappe yêu cầu rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, BLĐ đội bóng sẽ tới gặp cầu thủ của mình để làm rõ tình hình và trấn an siêu sao người Pháp.

Tuy nhiên, những đồn đoán sau đó không hề có dấu hiệu suy giảm nên họ đã buộc phải yêu cầu tiền đạo của mình đích thân phát ngôn cam kết tương lai với CLB.

Đây cũng không phải lần đầu tiên nhà ĐKVĐ Ligue 1 dính cáo buộc sử dụng quyền lực để thao túng truyền thông. Ít ngày sau khi tin đồn Mbappe đòi ra đi, nguồn tin Mediapart đã công bố bằng chứng tố PSG từng thuê đội ngũ lập tài khoản ảo để bội nhọ các đối thủ trên mạng, báo giới bao gồm cả Mediapart, L'Equipe và cả Mbappe.

NÓNG: Giảng hòa bất thành, PSG ép buộc Mbappe cam kết tương lai 204738
Mbappe không còn hạnh phúc tại PSG bởi mối quan hệ giữa đôi bên đã xấu đi rất nhiều

Phía đại diện của tiền đạo này sau khi tiếp nhận thông tin đã khẳng định mối quan hệ giữa đôi bên giờ không thể hàn gắn. Do đó, bằng mọi giá cầu thủ vẫn muốn rời CLB sớm nhất là ngay tháng Giêng.

Trong trường hợp luật sư của Mbappe chứng minh được chiến dịch truyền thông bẩn của PSG là sự thật, họ có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng hiện tại vì lý do CLB đã vi phạm luật lao động.

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe?

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo