Quảng cáo

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng

Thứ sáu, 14/10/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ của Mbappe với các đồng đội tại PSG đã xấu đi nhiều thậm chí được cho là đổ vỡ kể từ sau khi anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, làng bóng đá Pháp xôn xao vụ việc Mbappe đòi rời PSG sớm do mâu thuẫn với CLB. Điều này ngay lập tức đã làm dấy lên những đợt sóng ngầm trong nội bộ phòng thay đồ CLB thành Paris.

Theo đó, từ hình ảnh một đàn em đáng quý mà giờ đây các đồng đội tại PSG coi Mbappe như một đứa trẻ tính khí thất thường, khi luôn đòi hỏi được can thiệp vào các quyết định của CLB. Điều này cũng khiến ngôi sao người Pháp dần bị xa lánh ngay tại nơi anh từng được coi là số 1.

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng 202513
Mbappe đang bị các đồng đội cô lập tại PSG?

Theo L'Équipe, mối quan hệ của Kylian Mbappe với các đồng đội đã xấu đi kể từ khi cầu thủ này gia hạn với PSG hồi tháng 5 vừa qua. Họ cảm thấy bối rối về thái độ và hành vi khó hiểu của Mbappe sau khi ký hợp đồng mới.

Cụ thể, một nguồn tin thân cận với PSG tiết lộ: "Một ngày nọ, Mbappe đến sân tập, vẫn cười tươi, vui đùa và chào hỏi mọi người. Nhưng ngay hôm sau, anh đã không nhìn và không nói lời nào với bất cứ ai. Chuyện như thế đã xảy ra từ đầu mùa."

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng 202514
Việc Messi và Neymar thi đấu thăng hoa khiến tiếng nói của Mbappe cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ bị giảm đi đáng kể

Dường như Mbappe mới chính là người tự cô lập mình khỏi tập thể PSG trước. Đáng chú ý, việc Neymar và Messi đang thi đấu thăng hoa khiến cho vai trò và tiếng nói của họ được củng cố trong nội bộ đội bóng.

Điều này đồng nghĩa với việc tầm ảnh hưởng của Mbappe bị giảm sút, cũng được cho là lý do khiến anh dần không muốn tiếp xúc với đồng đội. Thái độ này của tiền đạo 23 tuổi thực tế chỉ càng làm bầu không khí trong phòng thay đồ PSG trở nên ngột ngạt hơn.

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng 202515
Ngay cả bạn thân của Mbappe là Hakimi cũng đang dần cách xa khỏi anh

Cũng theo L'Equipe, trong phòng thay đồ hiện tại, cầu thủ người Pháp thậm chí không còn được ủng hộ bởi những người cộng sự trước đây như bạn thân Achraf Hakimi, hay nhóm người Pháp gồm Hugo Ekitike, Nordi Mukiele và Presnel Kimpembe.

Mặc dù vậy, Mbappe được cho là có mối quan hệ thân thiết với HLV Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos. Vị lãnh đạo người Bồ Đào Nha đã nói chuyện rất nhiều với Mbappe và ông hiểu sự thất vọng của anh. Bản thân Campos cũng cảm thấy bị phản bội bởi BLĐ PSG sau một mùa hè chuyển nhượng thất bại.

Mbappe bị cô lập tại PSG, đến cả bạn thân cũng nỡ quay lưng 202516
Cố vấn Luis Campos là một trong số ít người tại PSG ủng hộ Mbappe

Về tương lai của Mbappe, phía đại diện của anh cho rằng giờ đây không thể hàn gắn mối quan hệ với PSG nhất là sau khi CLB bị cáo buộc từng thao túng truyền thông để bôi nhọ cầu thủ này.

Do đó, quyết định rời CLB của Mbappe vẫn sẽ được giữ nguyên. Mặc dù vậy, anh vẫn sẽ đợi thêm để tình hình trở nên rõ ràng hơn trước khi trực tiếp đưa ra lập trường. Trong khi chờ đợi, Mbappe sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG như bình thường và bỏ qua những vấn đề ngoài sân cỏ.

Sự ra đi của Mbappe sẽ kéo sập cả hệ thống của PSG?

Thân mẫu lên tiếng khẳng định, Mbappe rời PSG tới 'gã khổng lồ' nước Anh?

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT