Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/10: PSG 'dòm' sao 100 triệu; Chelsea đón viện binh sớm?

Thứ năm, 20/10/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

PSG dòm ngó sao trẻ 100 triệu euro hay Chelsea gấp rút đón viện binh ngay tháng Giêng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 20/10.

Chelsea muốn có Nkunku ngay tháng 1 này

Theo Mirror, Chelsea không muốn chờ đến mùa hè để có Christopher Nkunku mà muốn tiền đạo của RB Leipzig gia nhập sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng. Trước đó, báo chí Anh đưa tin Nkunku đã hoàn tất kiểm tra y tế để chuẩn bị chuyển tới The Blues vào tháng 7/2023.

Tin chuyển nhượng tối 20/10 205857
Nkunku được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới Chelsea vào hè 2023

Đội bóng thành London dự kiến sẽ thảo luận với Leipzig để có thể đẩy nhanh thương vụ ngay tháng 1 này. The Blues sẽ phải chi khoảng 52 triệu bảng để sở hữu Nkunku.

MU tiếp tục theo đuổi Gakpo

Sau khi không ký được Cody Gakpo vào mùa hè qua, Man United  dự kiến sẽ nỗ lực để có được chân sút của PSV trước khi mùa giải tới khởi tranh.

Tin chuyển nhượng tối 20/10 205858
Gakpo là một trong những mục tiêu MU theo đuổi sát sao vào hè vừa qua trước khi họ ký hợp đồng với Antony

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU có quan hệ thân thiết với người đại diện của Cody Gakpo. Đôi bên gần như đã đi tới thỏa thuận vào hè 2022 trước khi United ký hợp đồng với Antony. Tuy nhiên, United vẫn sẽ theo đuổi Gakpo nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các CLB khác ở Anh và Tây Ban Nha.

Liverpool để ý mục tiêu của Chelsea

Rafael Leao đang là một trong những cái tên hot nhất tại châu Âu lúc này. Tiền đạo của AC Milan nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CLB Anh trong đó nổi bật nhất là Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 20/10 205859
Rafael Leao đang chân sút được săn đón bậc nhất tại châu Âu lúc này.

Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, The Blues có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool. Leao được cho là đã rất gần với việc gia hạn Rossoneri, nhưng mọi thứ vẫn có thể thay đổi trước khi hợp đồng chính thức được công bố.

PSG nhắm hậu vệ 100 triệu euro

Theo Le10 Sport, PSG rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Antonio Silva và  muốn đánh bại Real Madrid và Manchester City để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng tối 20/10 205860
Trung vệ trẻ có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, Antonio Silva lọt tầm ngắm của PSG

Hậu vệ 18 tuổi có điều khoản giải phóng 100 triệu euro tại Benfica và là khách hàng của siêu cò Jorge Mendes.

Bayern có thể ký Jonathan David

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, Bayern Munich có thể là điểm đến khả dĩ cho tiền đạo Jonathan David của Lille.

Tuyển thủ Canada đang muốn có một bước tiến lớn trong sự nghiệp vào mùa hè tới và mục tiêu là chuyển đến một CLB hàng đầu. David có thể là một sự lựa chọn tốt cho vị trí tiền đạo cắm trong trường hợp Bayern không thể chiêu mộ Harry Kane. Ngoài ra họ có lợi thế bởi đang sở hữu đồng đội của David tại ĐT Canada là Alphonso Davies.

Tin chuyển nhượng tối 20/10 205861
Cặp đồng hương David và Davies có thể trở thành đồng đội tại Bayern

Từ đầu mùa tới giờ, Jonathan David liên tục tỏa sáng tại Ligue 1 với 9 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Lille. Đáng nói, thành tích của tuyển thủ Canada vượt qua cả siêu sao Kylian Mbappe - người đang có 8 bàn thắng và 2 kiến tạo cho PSG.

Tin chuyển nhượng 20/10: Man City tiếp cận Mbappe; MU - Barca 'ngựa quen đường cũ'?

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong?

Cú đúp của Nkunku vào lưới Wolfsburg (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT