Quảng cáo

Chelsea chốt sớm cái tên khiến cả châu Âu phải 'dè chừng'

Thứ ba, 27/09/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Với việc có tân HLV trưởng là ông Graham Potter, Chủ tịch Todd Boehly đang sẵn sàng chi ra thêm tiền để tậu về Chelsea bom tấn khiến cả châu Âu thèm muốn trên hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Với việc sa thải HLV Thomas Tuchel và bổi nhiệm Graham Potter lên làm thuyền trưởng, ông chủ Todd Boehly của Chelsea gần như đã hoàn tất công việc "dọn dẹp" tàn dư của thời đại Abramovich. Song song với đó, tỉ phú người Mỹ cũng đang giao toàn quyền chuyển nhượng cho ông Potter để làm mới đội bóng theo ý mình. 

Chelsea chốt sớm cái tên khiến cả châu Âu phải 'dè chừng' 193902
Ông Graham Potter có lần đầu tiên được dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ về kế hoạch cải tổ The Blues của chiến lược gia người Anh. Cụ thể, ông Potter được cho là gần như đã hài lòng với nhân sự ở hàng thủ hiện tại. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cho thấy nhiều vấn đề và cựu HLV Brighton muốn bắt đầu từ vị trí này. 

Theo đó, nhân vật hiện đang được Chelsea quan tâm là tiền đạo Cristopher Nkunku, người đang chơi rất nổi bật trong màu áo RB Leipzig. Ông Potter rất thích lối chơi bóng đầy tốc độ mà tuyển thủ Pháp sở hữu. Mùa giải năm ngoái, chân sút 24 tuổi cũng ghi tới 35 bàn thắng và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường - Một con số thể hiện rõ phong cách chơi bóng gần như là hoàn hảo của Nkunku. 

Chelsea chốt sớm cái tên khiến cả châu Âu phải 'dè chừng' 193904
Cùng với Mbappe, Nkunku đang là viên ngọc quý giá của nước Pháp. Ảnh: internet

Nếu so sánh với những ngôi sao cùng chăng lứa, Nkunku không hề thua kém Haaland và Mbappe là bao. Nên nhớ, mùa giải năm ngoái Haaland cũng chỉ chạm mốc 36 bàn thắng trong khi con số của siêu sao PSG là 39. Vậy mới nói, tài năng của Nkunku là điều không cần phải bàn cãi. 

Tuy nhiên, chính vì sức hút của tiền đạo đang chơi bóng tại Bundesliga quá lớn nên cũng không ít "ông lớn" đang trực tiếp cạnh tranh cầu thủ này với Chelsea. Đơn cử có thể kể tới chính PSG, Bayern Munich, Man City hay thậm chí là cả Manchester United. 

Chelsea chốt sớm cái tên khiến cả châu Âu phải 'dè chừng' 193905
The Blues chắc chắn sẽ phải "trầy da, tróc vẩy" nếu như muốn sở hữu chữ kí của Cristopher Nkunku. Ảnh: internet

Cũng theo tiết lộ từ nhà báo Romano thì mùa Hè năm nay, một cuộc chiến giữa các CLB hùng mạnh khắp châu Âu sẽ nổ ra để cạnh tranh chữ ký của Nkunku. Và nếu như đội nào sở hữu tiền đạo người Pháp cũng sẽ khiến tất cả phần còn lại phải 'dè chừng' bởi tiềm năng không thua kém gì những Haaland hay Mbappe của Nkunku. Đương nhiên, Chelsea cũng sẽ làm mọi cách để hoàn tất được thương vụ này bằng tiềm lực tài chính hùng hậu của mình.

Thỏa mong ước của Graham Potter, Chelsea chiêu mộ 'máy chạy' số 1 Hà Lan

'Mưa bàn thắng' trên Wembley, Anh và Đức cống hiến trận cầu hay nhất lịch sử

Những khoảnh khắp khiến Nkunku trở thành nỗi khiếp sợ của châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT