Quảng cáo

Phát ngôn ngông cuồng, Mbappe nhận cái kết ‘không thể đắng hơn’ từ ông chủ PSG?

Thứ ba, 18/10/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, giới chủ PSG được cho là rất thất vọng trước phát ngôn muốn ra đi của tiền đạo Mbappe.

Mới đây, tờ L'Equipe xác nhận các ông chủ Qatar và đứng đầu trong đó là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cảm thấy thất vọng sau phát biểu muốn rời PSG ngay trong tháng 1/2023 của Mbappe. Chính những phát ngôn có phần ngông cuồng của anh đã khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một xấu đi.

Tờ báo này cũng xác nhận, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không hài lòng với những hành động trong thời gian qua của ngôi sao sinh năm 1998 và chuẩn bị có cuộc gặp mặt riêng để bàn về tương lai với anh. Tuy nhiên, được biết PSG sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi trong tháng 1/2023 như ý nguyện.

Phát ngôn ngông cuồng, Mbappe nhận cái kết ‘không thể đắng hơn’ từ ông chủ PSG?  204798
Mbappe thường xuyên có những hành động không chuẩn mực trong thời gian gần đây và điều này khiến các ông chủ PSG không hài lòng (Ảnh:Getty)

Cách đây không lâu, đích thân Mbappe đã lên tiếng phủ nhận những thông tin anh muốn rời PSG. “Tôi chưa bao giờ yêu cầu rời đi vào tháng 1 tới. Thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Tôi không tức giận với CLB, điều đó không đúng sự thật. Tôi thật sự bị sốc trước những tin tức trên”, Mbappe nói.

Dù vậy, cựu sao Monaco cũng khó lấy lại được niềm tin của NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bởi vì những hành động trước đó của anh là không thể chấp nhận được.

Phát ngôn ngông cuồng, Mbappe nhận cái kết ‘không thể đắng hơn’ từ ông chủ PSG?  204799
Mbappe chỉ giành hạng 6 chung cuộc trong danh sách Quả bóng Vàng 2022 (Ảnh: Getty)

Mới đây, tờ Mediapart bất ngờ tiết lộ, PSG đã thuê một công ty truyền thông tạo ra các tài khoản giả để bôi nhọ và làm xấu hình ảnh của cầu thủ PSG, trong đó có Mbappe. Nhưng thông tin này sau đó đã bị phía “Gã nhà giàu” nước Pháp bác bỏ.

Thông tin liên quan, hôm 18/10 đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. Đáng chú ý, ngôi sao PSG chỉ xếp hạng 6 chung cuộc. 

Vừa giành Quả bóng Vàng, Benzema lập tức chốt bến đỗ cuối trong sự nghiệp

Sadio Mane được vinh danh ở giải thưởng đặc biệt bởi lòng nhân ái

Những khoảnh khắc đẹp của Mbappe trong mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT