Quảng cáo

Xuân Trường nhận băng đội trưởng, tiết lộ lý do đổi áo với cầu thủ Hàn Quốc

Thứ tư, 27/04/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận HAGL gặp Yokohama F. Marinos ở AFC Champions League.

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Ngày 28/4 tới đây, HAGL sẽ có cuộc chạm trán với Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League. Dù đã có thành tích khá tốt ở những trận đấu vừa qua nhưng tiền vệ Xuân Trường vẫn tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ sắp tới của mình: 

"Chúng tôi phải chăm sóc tất cả các cầu thủ đối phương, ai cũng nguy hiểm. Các đội tới từ Hàn Quốc, Nhật Bản chơi khá giống nhau khi chuyền bóng ngắn, chọc khe đưa bóng ra sau lưng hàng thủ đối phương. CLB Úc cũng có lối chơi tương tự nhưng thêm phần thể hình thể trạng tốt nên tận dụng được cả bóng bổng. Cầu thủ nào cũng có thể gây áp lực lên đối thủ".

Ở cuộc chạm trán tới đây Yokohama F. Marinos, Xuân Trường sẽ là người đeo tấm băng đội trưởng của HAGL. Như vậy sau 5 lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League, HAGL có tới 5 đội trưởng khác nhau. Trước đó Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh và Tuấn Anh lần lượt nhận trọng trách này.

Xuân Trường nhận băng đội trưởng, tiết lộ lý do đổi áo với cầu thủ Hàn Quốc 131497
HLV Kiatisak và Xuân Trường tham gia buổi họp báo trước trận

Chia sẻ về việc đổi áo tiền vệ Moon Seo-min ở trận hòa 1-1 với CLB Jeonbuk Hyundai Motors, Xuân Trường cho biết: "Tôi và anh ấy chưa gặp nhau trực tiếp lần nào, chỉ biết nhau qua quản lý ở đội Incheon United. Khi tôi sang Gangwon FC, tôi xem anh ấy thi đấu một lần ở Incheon United và rất ấn tượng với cách chơi. Bây giờ, tôi có cơ hội gặp lại nên đề nghị được đổi áo với anh ấy". 

Mặc dù đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại AFC Champions League nhưng HAGL đã chính thức bị loại sau 4 lượt trận đầu tiên. Đội bóng phố Núi kém đội nhì bảng Jeonbuk 6 điểm trong khi giai đoạn vòng bảng chỉ còn 2 trận và thua thiệt về hiệu số đối đầu trực tiếp.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 'Văn Toàn đệ nhị' lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT