Quảng cáo

Báo Thái Lan đưa Kiatisak 'lên tận mây xanh' sau trận hòa trước CLB Hàn Quốc

Thứ ba, 26/04/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Thái Lan sau khi giúp HAGL cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors.

HAGL đã có một trận đấu đáng nhớ tại AFC Champions League. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã thi đấu đầy nỗ lực và kiên cường trước các nhà đương kim vô địch Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors. Dù để cho đối thủ dẫn trước từ sớm, tuy nhiên HAGL vẫn có được điều mình muốn là 1 điểm trước đại diện đến từ xứ sở Kim chi.

Dù chỉ giành được một trận hòa, tuy nhiên Kiatisak và các học trò của mình vẫn nhận được mưa lời khen từ phía truyền thông Thái Lan.

Sau trận hòa của HAGL, tờ Siamsports có bài đăng với tựa đề: "HLV Zico Kiatisak thật tuyệt vời! HAGL đã cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors". Trong bài viết, tác giả viết: "HAGL của HLV Zico đã dồn toàn lực chiến đấu để gỡ hòa 1-1 khi đối đầu với gã khổng lồ Jeonbuk Hyundai Motors. Đội bóng này có 2 điểm, vượt qua Sydney FC để vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng H.

Hiệp một khởi đầu tương đối suôn sẻ cho Jeonbuk Hyundai Motors khi đội bóng này có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sau đó HAGL bắt đầu tấn công nhiều hơn. Nhưng phải sang hiệp 2, HAGL mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Nguyễn Văn Toàn.

Ở lượt trận tiếp theo, HAGL sẽ gặp Yokohama F.Marinos, còn Jeonbuk Hyundai Motors gặp Sydney FC vào ngày 28/4".

Báo Thái Lan đưa Kiatisak 'lên tận mây xanh' sau trận hòa trước Jeonbuk Hyundai Motors 131125
Tờ Siamsports dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Kiatisak sau trận hòa đáng khen.

Theo lịch thi đấu được AFC công bố trước đó, HAGL sẽ còn hai trận đấu nữa tại vòng bảng AFC Champions League năm nay gặp Yokohama F. Marinos và Sydney FC. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi đã hết cơ hội giành được vé đi tiếp vào vòng sau khi kém Jeonbuk Hyundai 6 điểm và kém về đối đầu.

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl đt thái lan truyền thông thái lan jeonbuk hyundai motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT