Quảng cáo

HLV Hàn Quốc muốn quên trận hòa thất vọng trước HAGL

Thứ ba, 26/04/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã tỏ ra rất thất vọng khi bị HAGL cầm hòa ở đấu trường AFC Champions League.

HAGL đã tạo nên bất ngờ lớn nhất của bảng H AFC Champions League 2022 tính đến thời điểm này. Việc phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá trên cơ hoàn toàn là Jeonbuk Hyundai Motors khiến cho thầy cho HLV Kiatisak bị đặt nhiều dấu hỏi.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều chuyên gia, HAGL đã thi đấu sòng phẳng và có được 1 điểm trước nhà đương kim vô địch K-League. Thậm chí, nếu chắt chiu cơ hội hơn, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Jeonbuk Hyundai Motors - ông Kim Sang Sik tỏ ra thất vọng: "Tôi nghĩ cầu thủ đã không phát huy hết khả năng trong trận hòa trước HAGL vì họ quá mệt mỏi khi phải thi đấu với mật độ dày đặc. Tôi thật sự thất vọng với kết quả này. Chúng tôi phải quên trận đấu này để tập trung chuẩn bị cho 2 trận quan trọng còn lại".

HLV Hàn Quốc muốn quên trận hòa thất vọng trước HAGL 131017
HLV Hàn Quốc - Kim Sang Sik tỏ ra thất vọng khi bị HAGL cầm hòa.

"Chúng tôi đã cố gắng khai thác khoảng trống ở hàng phòng HAGL và đã thành công khi có bàn thắng dẫn trước. Nhưng sau đó, Jeonbuk thi đấu trùng xuống để rồi phải nhận kết quả không như mong muốn.

HAGL là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ tốt. Nhiều cầu thủ phòng ngự của họ cũng có khả năng tổ chức tấn công tốt. Chúng tôi đã để ý đến chuyện này nhưng cầu thủ đã mắc sai lầm trong một số vấn đề khác", HLV người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Sau trận hòa này, Jeonbuk Hyundai Motors đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 tại bảng H và kém Yokohama F. Marinos 1 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò ông Kim Sang Sik sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở hai trận đấu cuối cùng.

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Hàn Quốc AFC Champions League Jeonbuk Hyundai Motors HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT