Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ điều phũ phàng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc

Thứ ba, 26/04/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp HAGL cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League.

Ở V-League 2021, Văn Toàn là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi được tới 7 bàn thắng sau 12 vòng đấu đầu tiên và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này lại liên tục "tịt ngòi" ở cả cấp độ đội tuyển cũng như CLB.

Phải chờ gần một năm, tiền đạo quê Hải Dương mới lại được nếm trải cảm giác ăn mừng bàn thắng. Ở trận đấu lượt về bảng H AFC Champions League với Jeonbuk Hyundai Motors, Văn Toàn đã có pha dứt điểm quyết đoán sau đường chọc khe đẳng cấp của Hữu Tuấn, làm tung lưới đội bóng đến từ Hàn Quốc.

Bàn thắng này không chỉ giúp cho Văn Toàn tìm lại cảm giác ghi bàn mà nó còn giúp cho HAGL giữ lại một điểm quý giá trước các nhà Đương kim vô địch K-League. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 9 cho biết: "Đã từ lâu rồi tôi mới ghi được bàn thắng. Bàn thắng này đã giúp cho tôi giải tỏa áp lực rất nhiều.

Đã có lúc tôi không tự tin vào chính bản thân mình nữa và tôi cũng đã nói điều đó với HLV Kiatisak. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors tôi tự tin hơn nữa. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng nhiều hơn”.

Văn Toàn: 'Đã có lúc tôi không tự tin vào bản thân'-131019
Văn Toàn có lúc mất niềm tin vào chính bản thân mình. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu lượt đi trước đó 3 ngày giữa hai đội, Văn Toàn cũng thi đấu đầy nỗ lực và xông xáo. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười với anh và các đồng đội khi Jeonbuk Hyundai Motors ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng để giành trọn 3 điểm. Với cá nhân Văn Toàn, trong trận đấu đó, cầu thủ này cũng giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT