Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc 'thất vọng tột cùng' khi ĐKVĐ K-League bị HAGL cầm hòa

Thứ ba, 26/04/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ Daum Hàn Quốc đã lên tiếng gay gắt sau khi chứng kiến nhà vô địch K-League bị HAGL cầm hòa ở AFC Champions League.

Nhà đương kim vô địch K-League - Jeonbuk Hyundai Motors đã có một trong những trận đấu đáng quên nhất ở đấu trường AFC Champions League 2022. Ở trận đấu lượt về với CLB HAGL, đại diện đến từ Hàn Quốc đã thi đấu lép vế hơn và bị thầy trò HLV Kiatisak cầm hòa.

Chuyên gia Yoon Hyo-yong của tờ Daum đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận hòa này: "Jeonbuk Hyundai Motors đã có trận hòa đáng thất vọng trước HAGL. Không những thế, màn trình diễn trong hiệp đấu thứ 2 thật sự tệ hại.

Jeonbuk dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số của Moon Seon Min tuy nhiên sau đó, họ đã phải vất vả trước đòn phản công mạnh mẽ của HAGL. Hiệp hai, HAGL chơi lấn lướt hơn Jeonbuk và đại diện của Hàn Quốc đã có những luống cuống trong việc triển khai bóng.

Người ta cũng thường thấy các cầu thủ Việt Nam đột phá về kỹ năng cá nhân. Cuối cùng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã xuyên thủng hàng thủ Jeonbuk và ghi bàn thắng gỡ hòa để lật ngược thế cờ. 

Jeonbuk có đủ lý do để giành chiến thắng. Nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk sở hữu đội hình vượt trội so với đối thủ. Ngay cả khi các CLB Đông Nam Á có sự tiến bộ vượt bậc thì việc bị một đội bóng kém hơn một bậc cầm hòa là điều đáng tiếc và thất vọng".

4128a80a9455550b0c44
Báo Hàn Quốc chỉ trích gay gắt trận hòa của Jeonbuk Hyundai Motors vs HAGL.

Việc để HAGL cầm hòa không chỉ khiến đội bóng này bị truyền thông nước nhà chỉ trích dữ dội mà bên cạnh đó, Jeonbuk Huyndai Motors còn tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng từng 2 lần đăng quang ACL có 8 điểm sau 4 lượt đấu, kém đội bóng dẫn đầu bảng là Yokohama F.Marinos 1 điểm.

Trước mắt đội bóng này sẽ là hai trận đấu quan trọng gặp Yokohama F. Marinos và Sydney FC.

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl vs jeonbuk afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT