Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos: Tiếp tục tạo địa chấn?

Thứ năm, 28/04/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ đối đầu với các nhà đương kim á quân J-League Yokohama F. Marinos tại vòng 5 AFC Champions League.

Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League

Thời gian: 18h00 ngày 28/4

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Sau trận hòa đầy kịch tính trước Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League, HAGL sẽ phải đối đầu với một "hòn đá tảng" khác là Yokohama F. Marinos.

Ở trận đấu lượt đi, dù sớm phải nhận hai bàn thua chỉ sau 25 phút thi đấu đầu tiên tuy nhiên HAGL đã chơi nỗ lực ở khoảng thời gian sau đó. Chỉ 6 phút sau bàn thua thứ 2, các học trò của HLV Kiatisak đã có được bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng HAGL đã không thể có điểm trong trận đấu này.

Sau trận đấu đầu tiên với Yokohama F. Marinos, HAGL đã thi đấu thêm 3 trận đấu nữa tại AFC Champions League. Thầy trò HLV Kiatisak cầm hòa Sydney FC trong thế trên cơ ở lượt trận thứ 2, để thua đầy tiếc nuối trước Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 3. Ở trận tái đấu mới nhất với các nhà đương kim vô địch K-League, đội bóng phố Núi đã xuất sắc có được 1 điểm.

Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos: Tiếp tục tạo địa chấn?-131387
HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên địa chấn trước Yokohama F. Marinos.

Trở lại với trận gặp Yokohama F. Marinos vào ngày 28/4, HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn. Xét về lực lượng và trình độ, các nhà đương kim á quân J-League được đánh giá cao hơn hẳn. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đang rất quyết tâm có được 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, tin vui đến với HAGL khi tiền đạo chủ lực - Nguyễn Văn Toàn đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau gần một năm. 

Đội hình dự kiến HAGL vs Yokohama F. Marinos

HAGL: Huỳnh Tuấn Linh; Nguyễn Hữu Tuấn; Mauricio; Kim Dong Su; Nguyễn Phong Hồng Duy; Nguyễn Tuấn Anh; Nguyễn Công Phượng; Vũ Văn Thanh; Brandao; Nguyễn Văn Toàn; Santos

Yokohama F. Marinos: Yohei Takaoka, Katsuya Nagato, Shinnosuke Hatanaka, Carlos Eduardo Giusti, Tomoki Iwata, Ken Matsubara, Takuya Kida, Kaina Yoshio, Leonardo Pereira, Ryo Miyaichi, Teruhito Nakagawa

Báo Thái Lan đưa Kiatisak 'lên tận mây xanh' sau trận hòa trước CLB Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Yokohama F. Marinos Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos AFC Champions League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT