Quảng cáo

VFF thưởng 'nóng' HAGL sau trận hòa nhà ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ ba, 26/04/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vừa đón nhận nguồn động lực lớn từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau thành tích đáng khen trước Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League.

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors |AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Gặp lại nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ thứ 4 bảng H AFC Champions League, HAGL tiếp tục thi đấu quả cảm, cải thiện đáng kể so với trận thua đầy tiếc nuối 0-1 ở phút bù giờ để giành trận hòa 1-1 hết sức ấn tượng.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là người hùng của đội bóng phố Núi với bàn thắng tung lưới ông lớn Hàn Quốc để mang về điểm số quý giá cho HAGL, đồng thời cắt chuỗi "tịt ngòi" kéo dài. Màn trình diễn quật khởi của thầy trò HLV Kiatisak Senamuang đã nhận được những tưởng thưởng xứng đáng.

Theo đó, sau trận hòa 1-1 với Jeonbuk, HAGL tiếp tục được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 200 triệu đồng, qua đó nâng số tiền thưởng nhận được tại AFC Champions League lên 400 triệu đồng. Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực VFF công bố thưởng HAGL 200 triệu đồng, cũng như động viên toàn đội thi đấu tốt 2 trận cuối gặp Yokohama F. Marinos (28/4) và Sydney FC (1/5) sắp tới.

VFF thưởng 'nóng' HAGL sau trận hòa nhà ĐKVĐ Hàn Quốc 131170
HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa quả cảm với Jeonbuk (Ảnh: CLB HAGL)

HAGL là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường số 1 châu Á cấp CLB AFC Champions League. Trận hòa đáng khen ngợi của Văn Toàn và các đồng đội không chỉ giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 3 bảng H mà còn góp công giúp bóng đá Việt Nam vượt mặt Trung Quốc trên BXH đặc biệt của châu lục.

Chia sẻ sau trận đấu với nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, HLV Kiatisak bày tỏ hài lòng: “Trước tiên tôi xin cảm ơn các học trò. Họ đã chơi rất tốt trong trận lượt về. Tôi tự hào về các học trò của mình khi HAGL đã nỗ lực chơi một trận đấu cống hiến.

Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết. Nhưng cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ HAGL hơi mệt nhưng họ cũng đã cố gắng hết mình”, chiến lược gia người Thái Lan nói thêm.

Sau khi cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors, HAGL sẽ chuẩn bị cho trận tái đấu với đội đầu bảng H là Yokohama F. Marinos vào lúc 18h ngày 28/4. Chắc chắn HLV Kiatisak sẽ phải tập trung hồi phục tích cực cho các học trò cho thử thách này.

NÓNG: HAGL giúp Việt Nam vượt mặt Trung Quốc trên BXH châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Jeonbuk Hyundai Motors AFC Champions League VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT