Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: ‘Cứ đá như này HAGL dễ đứng đầu V-League‘

Thứ hai, 25/04/2022 23:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức bất ngờ về cách chơi bóng tự tin và không ngần ngại tán dương các học trò của Zico Thái.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Nguồn: FPT Play

HAGL đã khép lại trận đấu thứ 4 tại vòng bảng AFC Champions League bằng trận hòa 1-1 trước Jeonbuk. Trận đấu mà thầy trò HLV Kiatisuk phải ở vào thế rượt đuổi tỉ số nhưng bàn thắng của Văn Toàn đã giúp đội bóng phố Núi giành được 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức bất ngờ với cách chơi bóng đầy tự tin và bản lĩnh của HAGL: “Như HLV Kiatisuk đã nói trước trận, HAGL đã có 3 trận lượt đi để đánh giá được các đối thủ trong bảng đấu của mình. Mỗi trận đấu HAGL lại thi đấu tự tin hơn, dám chơi bóng hơn.

HAGL có nhiều cầu thủ có kỹ năng tốt, khéo léo như Văn Toàn, Minh Vương và nhiều cầu thủ khác, thêm sự hỗ trợ của Hữu Tuấn hay Kim Dong-su phong độ của HAGL hôm nay rất tốt, đá rất tự tin. 

Hôm nay tôi bất ngờ về cách chơi, sự tự tin của HAGL. Tôi nghĩ nếu cứ đá như thế này ở V-League thì HAGL hoàn toàn có thể đứng đầu giải đấu này”.

Nói về pha ghi bàn của Văn Toàn, nhà cầm quân này ví đường chuyền của Hữu Tuấn với Xuân Trường: “Tôi có cảm giác Hữu Tuấn kiến tạo mà cứ như Xuân Trường, quả bóng chọc vào khe và Văn Toàn thì nhanh, hôm nay đá rất sung, có cảm giác như phong độ của Toàn đã trở lại”.

oan
Văn Toàn có trận đấu hay trước Jeonbuk

Về phần mình, trung vệ Hữu Tuấn phát biểu sau trận: “Vào trận tôi luôn đá hết mình, dù đội có đang thắng hay thua. Cướp được bóng tôi thấy Toàn di chuyển nên chuyền cho Toàn xử lý. 

Bóng đá Việt Nam được chơi những trận ở AFC Champions League, đối đầu các CLB mạnh nhất châu Á thực sự tôi thấy rất vinh dự. Về điểm số HAGL khó để đi tiếp nhưng toàn đội quyết tâm sẽ thi đấu hết mình ở tất cả các trận đấu”.

Với 1 điểm giành được ở trận này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng H khi có 2 điểm, bằng với Sydney nhưng hơn về hiệu số. Yokohama dẫn đầu với 9 điểm, Jeonbuk có 8 điểm xếp thứ 2. Trận tiếp theo HAGL sẽ gặp Yokohama vào lúc 18h00 ngày 28/4.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl jeonbuk afc champions league cup c1 chau a van toan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT