Quảng cáo

Cầm hòa ĐKVĐ Hàn Quốc, HLV Kiatisak: 'HAGL đá như thể trận chung kết'

Thứ ba, 26/04/2022 05:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cảm thấy tự hào về các cầu thủ HAGL khi đội bóng này đã chơi rất kiên cường trước Jeonbuk Hyundai Motors.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Nguồn: FPT Play

Tiếp đón Jeonbuk Hyundai Motors trong trận đấu lượt về vòng bảng AFC Champions League, HAGL vẫn thể hiện được một tinh thần thi đấu vô cùng đáng khen, khi cầm hòa thành công đại diện của Hàn Quốc. Cầu thủ ghi bàn cho đội bóng phố Núi chính là tiền đạo Văn Toàn với pha lập công ở phút thứ 63. Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã không ngần ngại dành cho các học trò của mình những lời khen ngợi. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình về tinh thần thi đấu kiên cường trong trận đấu ngày hôm nay. Các cầu thủ của HAGL có quyền tự hào về kết quả mà cả đội đã cùng nhau giành được. Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết", HLV Kiatisak phát biểu trong buổi họp báo.

ARK2667-e1650380072285
HLV Kiatisak: 'HAGL đá như thể trận chung kết'

Chia sẻ thêm về vấn đề thể lực của cầu thủ, nhà cầm quân người Thái cho biết: "Chúng tôi chỉ có 3 ngày nghỉ. Các cầu thủ trụ cột của HAGL đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở ĐTQG và đã thi đấu quen với mật độ dày. Nhưng cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ đã xuống sức, dẫu vậy tinh thần thi đấu của họ luôn không hề bỏ cuộc".

Hiện tại, với 1 điểm giành được trước ĐKVĐ của Hàn Quốc, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng H. Đại diện của Việt Nam cùng có được 2 điểm như Sydney FC, tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn. Trong khi đó, việc bị cầm chân ở vòng đấu này khiến cho Jeonbuk Hyundai Motors bị Yokohama F. Marinos vượt mặt trên BXH với 1 điểm ít hơn. Vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ đối đầu với Sydney FC, trận đấu còn lại sẽ là trận chung kết của bảng H khi Jeonbuk Hyundai Motors có trận quyết đấu với Yokohama F. Marinos để cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu. 

HAGL tạo 'địa chấn' trước đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Kiatisak HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT