Quảng cáo

HLV CLB Nhật Bản dành sự tôn trọng đặc biệt cho HAGL ở đấu trường số 1 châu lục

Thứ tư, 27/04/2022 12:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Yokohama F. Marinos - Kevin Muscat đã dành nhiều lời khen cho CLB HAGL trước thềm trận đấu ở vòng 5 AFC Champions League.

Sau trận hòa đầy kịch tính với Jeonbuk Hyundai Motors, HAGL sẽ tiếp tục đối đầu với một thử thách khó khăn mang tên Yokohama F. Marinos. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Kiatisak đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ dù thi đấu đầy nỗ lực.

Ở trận tái đấu với đội chủ nhà lần này, HLV trưởng CLB Yokohama F. Marinos - ông Kevin Muscat dành nhiều sự tôn trọng cho đội chủ nhà: "Trận đấu trước đó chúng tôi gặp HAGL thực sự rất khó khăn nhưng cũng rất hay về mặt chuyên môn. Giải càng diễn ra họ càng chơi hay hơn. Chúng tôi cũng có những cải thiện về thể lực cũng như chiến thuật và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Thật khó để có thể đánh giá chính xác về HAGL tuy nhiên họ chắc chắn là đội bóng mạnh và nguy hiểm đặc biệt là khi chuyển đổi trạng thái. Họ có 2 hoặc 3 cầu thủ rất nguy hiểm và làm rất tốt công việc này nên chúng tôi phải duy trì sự tập trung cũng như tổ chức đội hình chặt chẽ. Yokohama F. Marinos phải tôn trọng đối phương và giữ được lối chơi của mình".

34b6a4bfa8dc698230cd
HLV Kevin Muscat đánh giá cao HAGL ở trận tái đấu.

Đánh giá về ACL, HLV trưởng Yokohama F. Marinos nhận định: "Đây là đấu trường rất khắc nghiệt. Hiện tại các đội dần xuống sức, chúng tôi cũng vậy, đặc biệt là tinh thần. Chúng tôi cần giữ sự tập trung tốt nhất, duy trì cách chơi bóng riêng".

Sau chuỗi phong độ ấn tượng, Yokohama F. Marinos đang tạm thời dẫn đầu bảng H với 9 điểm có được. Thầy trò HLV Kevin Muscat hơn đội bóng xếp thứ 2 Jeonbuk Hyundai Motors 1 điểm. Trong khi đó, HAGL đã chính thức bị loại khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận đấu.

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Yokohama F. Marinos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT