Quảng cáo

BXH AFC Champions League 2022: HAGL đứng thứ mấy?

Chủ nhật, 01/05/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã kết thúc hành trình của mình tại AFC Champions League với vị trí thứ 3 chung cuộc.

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | Vòng bảng AFC Champions League 2022 (nguồn: FPT Play)

Chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 5 loạt đấu, dù đứng ở vị trí thứ 3 trước khi vòng đấu cuối diễn ra, tuy nhiên HAGL đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu. Do không còn quá nhiều áp lực về thành tích, đội bóng phố Núi tự tin bước vào màn so tài với Sydney FC.

Như thường lệ, HAGL vẫn chủ động chơi tấn công cống hiến. Những mũi tấn công như Brandao hay Văn Toàn liên tục gây khó dễ cho hàng phòng ngự của Sydney FC ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nếu như chắt chiu hơn những cơ hội có được, đoàn quân của HLV Kiatisak đã có thể sớm nhấn chìm đại diện nước Úc.

BXH AFC Champions League 2022: HAGL đứng thứ mấy? 132654
HAGL có được chiến thắng chia tay AFC Champions League

Tuy nhiên, như một điều tất yếu, bàn thắng cuối cùng vẫn đến với HAGL. Người lập công là tiền đạo Brandao sau một tình huống ra chân quyết đoán ở phút thứ 38. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp cho HAGL giành trọn 3 điểm. Có được chiến thắng đầy ngọt ngào chia tay giải đấu, có thể nói đây là một hành trình tương đối thành công của Công Phượng và các đồng đội.

Ở chiều hướng ngược lại, Sydney FC đã phải ngậm ngùi xếp bét bảng với chỉ có được 2 điểm. Trong khi đó, vị trí dẫn đầu thuộc về Yokohama F. Marinos và vị trí thứ 2 là Jeonbuk Hyundai Motors. Đại diện của Hàn Quốc và Nhật Bản cũng là những cái tên đã xuất sắc giành quyền đi tiếp trong bảng đấu của HAGL.

BXH AFC Champions League 2022: HAGL đứng thứ mấy? 132655
BXH AFC Champions League 2022

Sau vòng bảng Cup C1 Châu Á, HLV Kiatisak và các học trò sẽ có một giải đấu giao hữu trước khi V-League 2022 quay trở lại khởi tranh.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL BXH AFC Champions League 2022 BXH AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT