Quảng cáo

HAGL được thưởng nóng sau trận hòa tại AFC Champions League

Thứ tư, 20/04/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước Sydney FC tại vòng bảng AFC Champions League 2022, HAGL đã được thưởng nóng 200 triệu đồng.

Highlights HAGL 1-1 Sydney FC | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau trận thua có phần tiếc nuối trước Yokohama F. Marinos, HAGL bước vào trận đấu với Sydney FC với rất nhiều quyết tâm. Ngay ở phút thứ 26, Văn Thanh đã đưa đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước với một siêu phẩm sút xa cực kỳ đẹp mắt và không cho thủ môn Sydney FC cơ hội nào để cản phá.

Mặc dù có thêm không ít cơ hội gia tăng cách biệt, HAGL đã không thể có được bàn nâng tỷ số lên 2-0. Phút thứ 60, cầu thủ vào sân thay người bên phía Sydney FC là Buhagiar chọn vị chí chính xác để tung ra cú đánh đầu gỡ hòa 1-1. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Dù không có được 3 điểm trọn vẹn nhưng trận hòa 1-1 cũng là kết quả rất đáng khen của HAGL. Với thành tích này, thầy trò HLV Kiatisak đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 200 triệu đồng. Ngoài ra Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đại diện VFF gửi lời chúc mừng và động viên tới HAGL.

[Downloader.la]-625f6730586dd
Văn Thanh mở tỷ số cho HAGL bằng cú sút xa đẹp mắt

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp cho các cầu thủ HAGL cố gắng hơn nữa ở những trận đấu sắp tới. 1 điểm giành được trước Sydney FC của HAGL cũng đã góp công vào chiến tích ấn tượng của các đội bóng Đông Nam Á tại AFC Champions League. Cụ thể, 4 CLB của ĐNÁ đã giành 10/12 điểm tuyệt đối ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng.

Trận đấu tiếp theo của HAGL tại AFC Champions League sẽ là trước CLB Jeonbuk Hyundai Motors, ĐKVĐ của K-League 1 vào lúc 18h00 ngày 22/4. Dù đã có được điểm số đầu tiên trước Sydney FC tuy nhiên hiện tại HAGL vẫn tạm thời xếp bét bảng H với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. 

Kiatisak chấp nhận bàn thua tranh cãi, khen ngợi một sao HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Sydney FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT